2017-12-30 08:48:15
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL2NvbnRlLWxlbi10aWVuZy12ZS10dW9uZy1sYWktY3VhLWhhemFyZC0wODUwMjMtOTYweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Conte LÊN TIẾNG về tương lai của Hazard

Hôm qua, bố của Hazard đã bất ngờ lên tiếng thừa nhận con trai ông đã từ chối kí hợp đồng mới với Chelsea. Trong buổi họp báo sau đó, HLV Antonio Conte đã phủ nhận tất cả. Cụ thể, chiến lược gia người Italia cho biết: “Tôi tự hào khi có Hazard trong đội hình. Cậu ấy là một chàng trai tốt và có nhiều cơ hội phát triển để trở thành giỏi nhất.

Conte LÊN TIẾNG về tương lai của Hazard - Bóng Đá

 Conte muốn Hazard tiếp tục thi đấu cho Chelsea.

Hazard có thể ghi thêm nhiều bàn nữa. Nếu nhìn vào thống kê, bạn có thể thấy rõ điều đó. Khi bạn chơi ở vị trí số 10, nhiệm vụ của bạn là ghi bàn. Đừng quên Hazard vẫn còn trẻ hơn những Ronaldo hay Messi. Khi bạn chơi cho một CLB lớn và tin tưởng và tham vọng của họ, tôi đó là lý do họ nên ở lại đây.”

Cách đây vài ngày, Chelsea đã để vuột Virgil van Dijk vào tay Liverpool với mức giá 75 triệu bảng. Nói về điều này, HLV Conte cho biết: “Không có gì thay đổi cả. Tôi xin nhắc lại, cả đội nên tập trung cải thiện bản thân. Để làm được điều đó, tất cả phải tập luyện. Tôi đang sở hữu những con người tài năng trong đội. Và ý chí cũng như khao khát của họ là điều quan trọng nhất.”

Đêm nay, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Stoke City trên sân nhà Stamford Bridge. Hiện tại, The Blues chỉ còn kém đội xếp trên Manchester United đúng 1 điểm.

Video tài năng của Hazard:

Bài viết mới nhất

Amadou Onana nói cứng sau thất bại của tuyển Bỉ

Đêm qua, tuyển Bỉ đã bị Slovakia đánh bại với tỷ số 0-1. Họ thủng lưới ngay phút thứ 7 khi Ivan Schranz có...

Kyle Walker ca ngợi 1 ngôi sao tuyển Anh

Tuyển Anh bước vào kỳ EURO trên đất Đức với những tổn thất về mặt nhân sự khi bộ đôi được HLV Gareth Southgate...

Sao gốc Indonesia tỏa sáng tại EURO và câu chuyện chạnh lòng của bóng đá Việt Nam

Sao gốc Indonesia tỏa sáng tại EURO...Tối ngày 16/06, ĐT Hà Lan đã có màn lội ngược dòng ấn tượng khi đánh bại Ba...

Sao Arsenal lạc quan sau chiến thắng của tuyển Pháp

Dù gặp đôi chút khó khăn trước đội tuyển Áo, Pháp vẫn có thể đánh bại đối thủ nhờ bàn thắng từ pha phản...