2017-12-18 10:00:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL3ZhbGVuY2lhLWNoYW4tdGh1b25nLW5hbmctbW91cmluaG8tcGhhbi11bmctcmEtc2FvLTEwMDIzOS05NjB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Valencia chấn thương nặng, Mourinho phản ứng ra sao?

Cầu thủ người Ecuador phải rời sân ở phút 66 trong trận thắng West Brom vì cảm thấy đau ở bắp đùi. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Jose Mourinho cho biết: “Đây là một chấn thương trong tháng 12. Mọi người đều gặp phải rủi ro, đó là điều vô cùng bình thường.

Valencia chấn thương nặng, Mourinho phản ứng ra sao? - Bóng Đá

 Valencia dính chấn thương ở trận thắng West Brom.

Valencia đã gặp chấn thương một phần vì những mệt mỏi cậu ấy đã trải qua. Cơ bắp của cậu ấy có dấu hiệu đau nhức, tôi không biết mức độ nghiêm trọng của nó như thế nào. Hãy chờ đợi. Tôi nghĩ một cầu thủ kinh nghiệm như Valencia có thể biết được giới hạn của mình. Dù vậy, nguyên nhân chính dẫn đến chấn thương vẫn là sự mệt mỏi.”

Hiện tại, M.U có vài sự thay thế ngay lập tức vị trí của Valencia. Nhiều khả năng, HLV Mourinho sẽ kéo Ashley Young sang thi đấu ở biên phải. Đồng thời, Người đặc biệt cũng có thể đặt niềm tin vào Matteo Darmian, cầu thủ vẫn có thể trạng sung mãn.

Trước Valencia, M.U nhận hung tin từ Eric Bailly, người có thể phải nghỉ từ 2-3 tháng để lên bàn mổ. Ngoài ra, tiền vệ Marouane Fellaini cũng chưa thể trở lại tập luyện, ít nhất cho đến tháng 1.

Giữa tuần này, M.U sẽ đón chào sự trở lại của Paul Pogba, tiền vệ đã thi hành xong án treo giò 3 trận. Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với Bristol City tại EFL Cup vào thứ 5 tới.


Video tài năng của Valencia:

Bài viết mới nhất

Erik ten Hag có vẻ “bất lực” với Rasmus Hojlund

Man United và kỷ nguyên mới với Ramsus Hojlund Mùa hè 2023, Manchester United gây sốt giới truyền thông Châu Âu và Anh quốc khi...

Từ 1/5/2024: 2 trường hợp này sẽ bị CSGT tịch thu xe máy vĩnh viễn, ai cũng nên biết sớm

Theo quy định những trường hợp dưới đây sẽ bị tịch thu phương tiện nếu vi phạm luật giao thông đường bộ.Tịch thu xe...

4 đặc điểm này chứng tỏ rất ưu tú, nếu trẻ có các đặc điểm này cha mẹ nên thấy

Mỗi đứa trẻ khi đến với thế giới này đều như một tờ giấy trắng, và cha mẹ sẽ là những người họa sĩ,...

U23 Việt Nam bị loại, HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận 1 điều

U23 Việt Nam đã xuất sắc giành vé vào tứ kết U23 châu Á 2024 bằng vị trí thứ 2 bảng D nhờ 2...

Tottenham vs Arsenal: Giữ vững ngôi đầu

Đội hình dự kiến   Lực lượng Tottenham: Destiny Udogie phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải sau cuộc phẫu thuật, Emerson Royal...