2017-12-18 06:55:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL2JhcmNhLXhhYy1uaGFuLXRvbi10aGF0LWx1Yy1sdW9uZy10cnVvYy10aGVtLWVsLWNsYXNzaWNvLTA2MzQ0MS5qcGc=.webp
Array

Barca xác nhận tổn thất lực lượng trước thềm El Classico

Sau màn ra mắt ấn tượng từ băng ghế dự bị ở trận gặp Villareal hồi cuối tuần trước, tiền đạo Paco Alcacer đã được HLV Ernesto Valverde điền tên vào đội hình xuất phát trong cuộc đối đầu giữa Barcelona với Deportivo trên sân nhà Nou Camp. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Valencia chỉ thi đấu khoảng 20 phút trước khi phải rời sân do dính chấn thương cơ và được thay bằng Alex Vidal. 

Barca xác nhận tổn thất lực lượng trước thềm El Classico - Bóng Đá

 Barca sẽ thiếu vắng Paco Alcacer trong trận El Classico.

Sau khi nhận được kết quả chấn đoán, CLB Barcelona đã ra thông báo chính thức trên trang chủ của đội bóng: “Tiền đạo Paco Alcacer sẽ phải nghi thi đấu trong vòng 3 tuần do gặp phải một chấn thương cơ ở chân trái trong hiệp 1 trận đấu với Deportivo La Coruna trên sân Camp Nou. Nếu mọi việc suôn sẻ, cầu thủ này có thể trở lại trong trận đấu với Levante ngày 7/1 tới.”

Đây sẽ là vấn đề đau đầu của HLV Ernesto Valverde khi ông phải tìm kiếm một người thay thế để phối hợp cùng Luis Suarez và Lionel Messi trên hàng công nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Real Madrid trong bối cảnh tiền đạo Ousman Dembele vẫn chưa thể hồi phục. Hiện tại Gerard Deulofeu cũng đang gặp chấn thương vì vậy nhiều khả năng Barca sẽ xuất quân với hàng tiền vệ 4 người gồm Paulinho bên cạnh bộ 3 quen thuộc Andres Iniesta – Sergio Busquet – Ivan Rakitic. 

Có thể nói, việc không thể ra sân ở trận đấu với Real Madrid là một thiệt thòi lớn với cá nhân Paco Alcacer khi anh đang có phong độ khá tốt trong thời gian qua với 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 8 trận được ra sân.

Trong khi đó, dù vắng mặt Alcacer nhưng Barca vẫn giành được chiến thắng trước Deportivo nhờ cú đúp của Luis Suarez và Paulinho. Hiện tại trên BXH, Barca đang hơn đội xếp thứ 2 Atletico 6 điểm và bỏ xa Real Madrid – đội vắng mặt ở vòng này do bận thi đấu tại FIFA Club World Cup đến 11 điểm.

Bài viết mới nhất

Thu nhập 1,5 tỷ/năm: Bí quyết làm giàu của nữ nông dân nhờ trồng ‘thần dược’ thiên nhiên

Từ bỏ công việc văn phòng với mức lương ổn định, chị Võ Thu Thuỷ đã quyết định về quê khởi nghiệp với nông...

8 sai lầm khi dùng ấm siêu tốc 90% gia đình mắc phải gây hại cả nhà

Những lỗi thường gặp khi sử dụng ấm siêu tốc có thể gây họa cho cả gia đình, thiết bị lại mau hỏng và tốn điện năng.

Chuyển nhượng 26/6: Giá khủng vụ Ugarte tới OTF, M.U rục rịch đón tân binh; Arsenal chốt 2 tiền đạo

Here we go! Chelsea chiêu mộ thành công ngọc quý Barca. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu...

Điện thoại có hiện tượng này phải xử lý ngay kẻo bị đánh cắp mật khẩu

Nếu bạn nhận thấy điện thoại có những dấu hiệu bất thường này cần hết sức thận trọng.Dấu hiệu chứng tỏ điện thoại đang...

Man United không nền đầu tư vào thương vụ Ugarte

Sau khi chính thức công bố sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào huấn luyện viên Erik ten Hag, việc mà ban lãnh đạo...