2017-12-16 19:08:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL2xpdmVycG9vbC1jaGlldS1tby13aWxzaGVyZS10YWktc2FvLWtob25nLTE5MTEyMy5qcGc=.webp
Array

“Liverpool chiêu mộ Wilshere, tại sao không?”

Khi được hỏi về bên đỗ mới của Wilshere, chuyên gia Paul Merson, một cựu sao Pháo thủ nhận định: “Everton, West Ham, những ứng cử viên nặng ký. Tôi nghĩ Man City và Chelsea sẽ không tham gia vào điều này.

Còn về Liverpool, hoàn toàn có thể. The Kop hiện phụ thuộc khá nhiều vào Philippe Coutinho cho những đường chuyền nguy hiểm, xé toang hàng phòng ngự đối thủ. Nếu có thêm Jack Wilshere, họ sẽ có 2 người như vậy. Một khi Coutinho bị khóa chặt, Wilshere có thể lên tiếng.”

 Tương lai của Wilshere sẽ đi về đâu?

Jack Wilshere sẽ hết hợp đồng với Pháo thủ sau mùa giải năm nay. Hiện tại, việc thương thảo gia hạn hợp đồng giữa anh và CLB vẫn đang trong tình trạng bế tắc như lời HLV Wenger: “Chúng ta đang ở thời điểm tháng 12. Do đó, đây là lúc cần phải nói chuyện với Wilshere. Tuy nhiên, cho đến lúc này mọi thứ vẫn chưa thể thực hiện được.”

Theo luật chuyển nhượng, nếu không gia hạn hợp đồng với Arsenal, Wilshere sẽ tự do tiếp xúc và ký hợp đồng với những CLB khác bắt đầu từ ngày 01/01/2018. Sau khi mọi chuyện hoàn thành, anh sẽ đá nốt 6 tháng còn lại với Pháo thủ trước khi ‘dọn về nhà mới’ vào mùa Hè 2018.

Jack Wilshere từng được xem là tiền vệ trẻ đầy triển vọng của Arsenal, tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp đã hạn chế rất nhiều sự nghiệp bóng đá của cầu thủ này. Hiện tại, anh không còn giữ được chỗ đứng trong đội hình Pháo thủ. Dù vậy, Wilshere vẫn thu hút nhiều sự chú ý của các CLB khác tại Premier League.

Bài viết mới nhất

Cơm nguội đừng đổ đi: Đem trộn với bột giặt có công dụng tuyệt vời ai cũng thích

Có rất nhiều vấn đề phức tạp trong cuộc sống có thể giải quyết đơn giản một cách không tưởng. Hãy trộn bột giặt...

NÓNG! Ma Utd sẽ có mùa hè bận rộn

Man Utd đang trải qua một mùa giải tệ hại. Họ bị loại sớm ở Carabao Cup, không vượt qua vòng bảng Champions League và tệ hơn...

Ten Hag gây choáng

Tối 27/4, Antony giải cơn khát bàn thắng nhưng Man Utd vẫn bị Burnley cầm hòa 1-1 ở vòng 35 Premier League. Antony chấm dứt cơn...

Người xưa dạy: Ở đời “nhàn một chút là phúc, nhàn quá ắt thành họa”

Hầu hết mọi khổ não ở đời và phàn nàn trong cuộc sống thường là những rắc rối tầm thường khi mà con người...

Có 1 loại giấy tờ này: Thỏa mái xây nhà trên đất nông nghiệp, không lo bị xử phạt

Tất cả các trường hợp xây nhà trên đất nông nghiệp đều phải tuân thủ quy định về sử dụng đất. Nếu không chuyển...