2017-12-13 10:35:18
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL2xpdmVycG9vbC1zYXAtbWF0LXRoZW0tdGllbi12aS1zYWxhaC0xMDM3NTQtOTYweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Liverpool sắp mất thêm tiền vì Salah

Mohamed Salah chuyển tới Liverpool vào đầu mùa Hè năm nay từ AS Roma với mức phí lên tới 42 triệu euro. Tuy nhiên con số này hoàn toàn có thể được tăng lên thêm 8 triệu euro dựa vào phong độ và những đóng góp của ngôi sao người Ai Cập cho The Kop.

Liverpool sắp mất thêm tiền vì Salah  - Bóng Đá

 Mohamed Salah đã có được 19 bàn mùa này.

Theo Gazzetta dello Sport, trong điều khoản bổ sung 8 triệu euro nói trên, Liverpool cũng đã đồng ý sẽ trả cho AS Roma 1,5 triệu euro nếu Salah cán mốc 20 bàn thắng trong mùa giải năm nay. Và điều khoản này có lẽ sớm được kích hoạt trong vài trận đấu nữa.

Cụ thể vào thời điểm này, Salah đã có được tổng 19 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ngôi sao người Ai Cập đã có 13 bàn tại Premier League, 6 bàn tại Champions League (1 bàn tại vòng sơ loại, 5 bàn tại vòng bảng).

Vào đêm nay, Salah sẽ cùng Liverpool tiếp đón các vị khách West Brom trên sân nhà Anfield tại vòng 17 Premier League. Với việc West Brom chưa thắng được lần nào trong 14 trận gần nhất, rất có thể đây sẽ là dịp rất tốt để Salah gia tăng tổng số bàn thắng của mình.

Video tài năng của Mohamed Salah

Bài viết mới nhất

Review Giám Đốc Lao Công tập 19, 20: Minh Tiến nhận My là bạn gái, bị chồng Linh bắt gặp

Trong tập mới nhất của "Giám đốc lao công", chồng của Linh muốn Linh đến trường để làm quen với bạn gái của Minh Tiến, không ngờ đó lại là My.

Càng chơi thiếu thuyết phục, Anh càng đáng sợ

Không ít người hâm mộ tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của tuyển Anh trong trận đấu với Serbia. Dù đem về...

Toni Kroos tuyên chiến với ĐT Anh

Toni Kroos thừa nhận, tuyển Anh là ứng viên sáng giá cho chức vô địch EURO năm nay, thế nên anh thực sự muốn...

Foden bị chấm 3 điểm ở trận đấu với Serbia

Phil Foden có màn trình diễn dưới sức ở trận đấu đầu tiên tại EURO 2024. Ngôi sao thuộc biên chế Man City đá...

“Cậu ấy giỏi hơn Donnarumma, chơi chân thoải mái hơn Neuer”

Giữa những quan điểm cho rằng Jordan Pickford là một mắt xích yếu kém trong đội hình tuyển Anh, David James khẳng định, Pickford...