2017-12-02 11:13:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL25ndW9pLWJhby1oby1oYW5kYW5vdmljLWNoaW5oLXRodWMtZ2lhLWhhbi12b2ktaW50ZXItMTExNTM1LmpwZw==.webp
Array

‘Người bảo hộ’ Handanovic CHÍNH THỨC gia hạn với Inter

Thông tin này đã được Inter xác nhận trên trang chủ của đội bóng. Theo đó Handanovic sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho Giuseppe Meazza thêm 4 năm nữa, cụ thể là cho đến năm 2021.

'Người bảo hộ' Handanovic CHÍNH THỨC gia hạn với Inter - Bóng Đá

 Handanovic sẽ ở lại Inter tới năm 2021.

Đây rõ ràng là một thông tin rất vui với phần lớn các CĐV của Inter, khi Handanovic luôn là một sự lựa chọn không thể thay thế trong khung gỗ của đội bóng trong những năm qua.

Kể từ khi chuyển tới Inter vào năm 2012, Handanovic đã nhanh chóng chiếm luôn suất bắt chính của tượng đài Julio Cesar. Tính đến thời điểm này, thủ thành người Slovenia đã có tổng cộng 195 góp mặt trong đội hình xuất phát của Nerazzurri.

Trong mùa Hè vừa qua, Handanovic cũng đã từng cân nhắc rời Inter sau khi trải qua nhiều mùa giải không thành công cùng đội bóng. Tuy nhiên sự xuất hiện của HLV Luciano Spalletti đã thay đổi suy nghĩ của thủ thành 33 tuổi này.

Lúc này, Inter đang đứng trước cơ hội rất lớn để vươn lên chiếm lấy ngôi đầu tại Serie A, nếu như họ giành được 3 điểm trước Chievo vào cuối tuần này.

Video tài năng của Samir Handanovic

Bài viết mới nhất

Xuất hiện học trò đặc biệt của Tiến Luật ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Tương tác của Tiến Luật và một Anh Tài trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mới đây đã khiến fan không khỏi thích thú.

Ca sĩ nhí Nguyễn Ngọc Kim Cương khoe giọng hát ngọt ngào, catwalk cùng Hoa hậu H’Hen Niê

Mới đây, ca sĩ nhí Nguyễn Ngọc Kim Cương đã gây ấn tượng khi khoe giọng hát ngọt ngào tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2024.

Món ăn quảng cáo là của Việt Nam bán đầy rẫy ở Hàn nhưng người Việt chưa nghe bao giờ

Xôn xao món ăn được giới thiệu là của Việt Nam và bán rất phổ biến ở Hàn Quốc, nhưng người Việt Nam lại chưa từng nghe đến.

Ngọc Trinh chia sẻ về việc làm mẹ

Việc chăm sóc cô cháu gái khiến Ngọc Trinh cảm thấy như đang là một người mẹ thực thụ