2017-11-22 15:44:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL3RoYW4tcXVhbmctbmluaC0xNTQ0LmpwZw==.webp
Array

Than Quảng Ninh tuyên bố chơi tất tay trước Hà Nội FC

Cuộc đua giành chức vô địch V.League 2017 đang diễn ra hấp dẫn và kịch tính khi có 3 CLB là Hà Nội FC, Quảng Nam FC và FLC Thanh Hóa cùng có 45 điểm sau 25 vòng đấu. Chính vì thế chức vô địch chỉ có thể được quyết định ở lượt trận đấu cuối mùa giải năm nay.

Hiện người hâm mộ và giới chuyên môn cho rằng Hà Nội FC và Quảng Nam FC là những đội chiếm ưu thế trong cuộc đua vô địch khi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có chuyến làm khách của Than Quảng Ninh – một đội bóng được đồn đoán có liên quan đến bầu Hiển. Trong khi đó, Quảng Nam FC chỉ phải đối mặt với CLB TPHCM đã hết mục tiêu ở mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh tuyên bố chơi tất tay trước Hà Nội FC.

Trước những thông tin đang được đồn đoán, mới đây Chủ tịch Phạm Thanh Hùng của CLB Than Quảng Ninh đã lên tiếng khẳng định đội bóng đất Mỏ không có bất kỳ mối liên hệ nào với bầu Hiển. Nói về điều này, lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh khẳng định: “Tôi muốn nói rõ về chuyện này, cũng là để thông tin rộng rãi cho người hâm mộ, cho dư luận cả nước được sáng tỏ. Trong 2 năm 2015 và 2016, ngân hàng SHB chi nhánh Quảng Ninh có tài trợ cho địa phương số tiền 10 tỷ đồng. Nhưng đấy là tài trợ cho địa phương. Sau đó, địa phương chuyển số tiền này đến đội bóng, như một phần trong việc hỗ trợ CLB bóng đá Than Quảng Ninh từ phía địa phương”.

Chủ tịch Phạm Thanh Hùng khẳng định đó là câu chuyện của 2 năm trước và hiện tại CLB Than Quảng Ninh không có bất kỳ mối liên hệ nào với nhà tài trợ là SHB: “Sang đến năm 2017, ở mùa giải 2017 này, chúng tôi không nhận tài trợ từ SHB nữa. Tôi khẳng định CLB Than Quảng Ninh không phụ thuộc tài chính vào ngân hàng SHB”.

Chính vì thế lãnh đạo đội bóng đất Mỏ tuyên bố Than Quảng Ninh sẽ chơi sòng phẳng trong trận tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 26 diễn ra vào chiều ngày 25/11 tới: Tôi chủ trương hướng đội bóng đến sự sòng phẳng, bóng đá là không có thoả hiệp, CLB Than Quảng Ninh sẽ thi đấu sòng phẳng với bất kỳ đối thủ nào”.


Động lực của Than Quảng Ninh trước trận đấu này là họ vừa có cuộc lội ngược dòng ấn tượng để giành thắng lợi với tỷ số 3-2 trong chuyến làm khách của CLB TPHCM cuối tuần vừa qua. Bên cạnh đó, một chiến thắng trước Hà Nội FC có thể giúp đội bóng đất Mỏ kết thúc mùa giải trong Top 3 bảng xếp hạng. Do tính chất quan trọng và căng thẳng của trận đấu, rất có thể VPF cũng sẽ bố trí trọng tài ngoại điều khiển trận đấu trên sân Cẩm Phả.

Bài viết mới nhất

Tạm biệt Thiago Silva

  "Thật khó để nói lời chia tay trong hoàn cảnh này, khi có sự đồng cảm giữa đôi bên, điều đó lại càng...

Trồng cây hoa Mai Chiếu Thủy trước nhà có tốt cho phong thủy không?

Mai Chiếu Thủy là loại cây có hoa đẹp, được yêu mến, vậy có nên trồng trước nhà hay không?Mai chiếu thủy hay còn...

Bắt trend nhanh chóng cùng 4 mẫu áo ‘hot hit’ để phối cùng chân váy suông

Chỉ cần phối 4 kiểu áo này với chân váy suông, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một set đồ thời trang và phong...

Các cụ cảnh báo: Trong nhà có 4 điều này tồn tại thì gia đình sẽ diệt vong

Mối quan hệ giữa vợ và chồng là nền tảng của gia đình. Khi vợ chồng có thể chung sống hòa thuận thì tình...

3 khía cạnh quan trọng nhất giúp Erik ten Hag giữ ghế tại Man United

Man United của Sir Jim Ratcliffe mùa đầu tiên Mùa giải 2024/25 mới là mùa chính thức trọn vẹn đầu tiên Sir Jim Ratcliffe và...