2017-11-19 10:36:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL2hhdS1kZXJieS1tYXJjZWxvLWtpY2gtbGlldC1jaGktdHJpY2gtdHJvbmctdGFpLWNoaW5oLTEwMzczNS5qcGc=.webp
Array

Hậu derby, Marcelo kịch liệt chỉ trích trọng tài chính

Cả Real và Atletico Madrid đều cầm chân nhau không bàn thắng trên sân Estadio Wanda Metropolitano. Theo đó, cả hai đại diện của thành Madrid bị đối thủ Barcelona bỏ xa đến 10 điểm trên BXH La Liga.

Hậu derby, Marcelo kịch liệt chỉ trích trọng tài chính - Bóng Đá

Marcelo không hài lòng kết quả lẫn trọng tài. 

Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ Marcelo bày tỏ sự không hài lòng: “Lẽ ra đã có đến 3-4 quả 11m xuất hiện, tuy nhiên những quyết định như vậy (của trọng tài chính) là điều thường thấy trong bóng đá. Tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này. Trọng tài phạm sai lầm là điều thường thấy.”

Nhiệm vụ bám đuổi Barca của thầy trò Zinedine Zidane ngày càng trở nên khó khăn. Marcelo cho biết thêm: “Chúng tôi phải nỗ lực hơn và tránh việc nghĩ đến khoảng cách 10 điểm. Cả đội phải cố gắng và giành chiến thắng ở tất cả trận đấu còn lại.”

Nói về việc tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể nói lời chia tay Real Madrid sau mâu thuẫn với Sergio Ramos, Marcelo cho hay: “Tôi không biết gì cả về việc Ronaldo có hạnh phúc hay không. Tôi cũng không biết chuyện của Ramos. Tôi chỉ muốn tập trung chơi bóng. Tôi cũng không biết liệu họ có đánh nhau hay không.”

Cuối tuần sau, Real sẽ đối đầu Malaga trong tình cảnh Ramos bị vỡ mũi ở trận gặp Atletico vào đêm qua.

Chiêm ngưỡng tài năng của Marcelo:

Bài viết mới nhất

Kim Ny Ngọc nhanh chóng đạt 1 triệu follow với ca khúc “Lãng Phí Thanh Xuân” thu hút hàng chục triệu view

Kim Ny Ngọc, một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng yêu nhạc Việt, đã từng bước khẳng định mình trên con đường âm nhạc.

Kim Ny Ngọc nhanh chóng đạt 1 triệu follow với ca khúc “Lãng Phí Thanh Xuân” thu hút hàng chục triệu view

Kim Ny Ngọc, một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng yêu nhạc Việt, đã từng bước khẳng định mình trên con đường âm nhạc.

Sao ĐT Việt Nam quá vô duyên, HAGL trả giá đắt dù thi đấu hơn người

Đang xếp vị trí áp chót trên BXH, HAGL rất cần chiến thắng ở vòng 23 để tránh suất phải đá play-off vào cuối...

Vì mục tiêu trong mơ, Chelsea xác định 2 “vật tế”

Kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Chelsea đã tiến gần đến việc sở hữu Olise với giá 35 triệu bảng nhưng cuối cùng Palace...

ĐT Việt Nam nguy cơ thiếu quân tại AFF Cup, sếp VFF lên tiếng

Theo dự kiến ASEAN Cup 2024 (AFF Cup) sẽ diễn ra từ 23/11 đến 21/12/2024. Đáng chú ý khi AFC mới đây đã công...