2017-11-14 11:02:48
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"xe-dang-chay-tu-lat":"xe \u0111ang ch\u1ea1y t\u1ef1 l\u1eadt"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL3hlLTIuZ2lm.webp

Tai nạn hy hữu : Xe đang chạy tự động lật ngược

Tai nạn khó tin này xảy ra trên một con phố ở thủ đô Moscow (Nga) và rất dễ làm những người rụt rè đang muốn mua một chiếc xe hơi phải nghĩ lại ý định của mình.

xe
Mặc dù những sự cố loại này có vẻ bí ẩn nhưng theo các chuyên gia thì trong hầu hết trường hợp, thủ phạm luôn là một loại dây điện hoặc một vụ đứt dây điện trên đường nhưng người lái xe không nhận thấy.
Theo mô tả có thể nhìn thấy từ video clip, rõ ràng trước đó tại vị trí xảy ra tai nạn đã có một chiếc xe lớn dừng lại để sửa chữa đường dây điện trên cao. Sau khi chiếc xe này rời đi, nhiều khả năng có một hoặc một số đường dây điện trên cao đã rơi xuống nhưng lái xe của một chiếc xe đi tới sau đó không để ý. Do chất lượng hình ảnh kém, khó nhận ra có đường dây điện nào ở vụ tai nạn này không và bởi thế trông tình cảnh vụ tai nạn có vẻ khá kỳ lạ.

Không có thông tin về tình trạng của người lái xe và hành khách trên xe nhưng có lẽ vụ tai nạn hy hữu này không gây ra thương tích lớn nếu những người trong xe đã thắt dây an toàn.
Trong thực tế, có một số trường hợp xe đang chạy bị lật đột ngột mà không phải do bị vướng dây điện, chẳng hạn như lái xe phóng nhanh không làm chủ được tốc độ và phanh gấp khi đột ngột gặp chướng ngại vật cũng dễ làm xe bị lật, hoặc có trường hợp xe đang chạy bị văng bánh dẫn đến lật xe.

Bài viết mới nhất

4 cây phong thủy “Tiền tài – Vàng Bạc – Châu báu” của nhà giàu. Chỉ cần trồng 1 cây cũng có tài lộc

Khi chọn cây cảnh trong nhà, ngoài tiêu chí mang lại một không gian xanh, tạo ra một môi trường thoáng đáng, thoải mái...

5 điểm nhấn Man United 1-1 Burnley: Ngày thăng hoa của Antony, “người nhện” ở Old Trafford

Tiếp đón đội bóng có hàng thủ tệ thứ 3 giải, các tiền đạo Man United đã có dịp được liên tục bắn phá...

2 trận 18 key pass, đội trưởng vẫn không cứu được Man Utd

 Trong những trận đấu gần đây, Bruno Fernandes đã chơi rất hay. Anh là linh hồn ở hàng công Man Utd trong bối cảnh...

Quá bùng nổ! Mason Greenwood lập cú đúp, đạt PR mới ở La Liga

 Tối 27/4, Getafe có chuyến làm khách tới sân của Almeria trong khuôn khổ vòng 34 La Liga.  Trước một đối thủ đứng chót bảng,...

Tháng 5 dương: 3 con giáp may mắn nhận được phú quý trời ban, làm ăn phát đạt

Tháng 5 dương lịch, tuổi Hợi sẽ được đắm mình trong cơn mưa tài lộc.Tuổi Mão Người tuổi Mão vốn dĩ có tính cách cầu...