2017-11-13 08:19:55
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL2RvbmctZG9pLXRvLWNhby1yb25hbGRvLXF1YS1pY2gta2ktMDgyMDQ4LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Đồng đội “tố cáo” Ronaldo quá ích kỉ

Chia sẻ với Canal+, Karim Benzema cho biết: “Tại Real, tôi có thể ghi bàn, nhưng đồng đội của tôi thậm chí có thể nổ súng đến 50 lần trong một mùa giải mà tôi không thể làm gì khác. Đó là điều khác biệt khi tôi còn thi đấu ở Lyon. Tôi thích chơi bóng và giành các danh hiệu. Tôi luôn tìm niềm tin như vậy.

Đồng đội tố cáo Ronaldo quá ích kỉ - Bóng Đá

Benzema trong màu áo Real. 

Ronaldo và tôi thích nghi rất nhanh. Tôi thích chơi cạnh anh ấy. Ronaldo thích chơi bóng một chạm, anh ấy cũng có phần ích kỉ hơn tôi, nhưng đó là điều bình thường. Điều đó không ảnh hưởng đến tôi. Cuối cùng, yếu tố này sẽ giúp ích cho đội bóng.”

Cả Benzema và Ronaldo đều gia nhập Real và thi đấu cùng nhau gần 10 năm. Nói về tương lai của mình, Benzema cho biết thêm: “Tôi chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ ở lại đây đến 9 năm. Khi thi đấu cho Lyon, tôi hình dung rằng mình sẽ đến Real và giành danh hiệu. Điều khó nhất tại Real chính là áp lực.

Những tin đồn về việc tôi ra đi ư? Đó chỉ là báo chí thêu dệt, họ muốn bán được nhiều sản phẩm. Tôi quá quen với việc này. Tôi chỉ tập trung thi đấu. Ở độ tuổi này, tôi đã học được cách giữ bình tĩnh.”

Benzema chỉ ghi được 1 bàn sau 7 lần ra sân ở mùa này. Ngày 18/11 tới, Kền kền trắng sẽ đối đầu Atletico Madrid tại La Liga.

Chiêm ngưỡng tài năng của Benzema:

Bài viết mới nhất

Bỉ nên dùng đội hình nào để đánh bại Ukraine?

Bước vào vòng chung kết EURO năm nay, Kevin De Bruyne và các đồng đội được đánh giá là một trong những ứng viên...

BB Trần học 38 bộ môn, phải đi mượn đồ để đầu tư tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Chia sẻ trong buổi họp báo, BB Trần cho biết anh đã đầu tư rất nhiều khi tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, đặc biệt là về trang phục.

Top 3 công việc dù làm từ xa vẫn nhận mức lương nghìn đô, đang được nhiều người săn đón trong năm 2024

Trong năm 2024, bạn không cần phải đối mặt với sự chọn lựa giữa mức lương cao và tự do làm việc tại nhà.

Đại gia xếp hàng, Xavi Simons ra quyết định với RB Leipzig

Xavi Simons đang nổi lên như một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất làng túc cầu. Mùa giải trước, sau khi được...

Sao trẻ PSV lọt vào mắt xanh của Arsenal

Chiều sâu trên hàng công của Arsenal ở mùa giải vừa qua là không thực sự tốt, khi ngoài Leandro Trossard, "Pháo thủ" không...