2017-11-11 21:53:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL2x1a2FrdS10b2ktc2luaC1yYS1kZS1naGktYmFuLTIxNTUzOC5qcGc=.webp
Array

Lukaku: “Tôi sinh ra để ghi bàn”

Trong trận giao hữu giữa tuyển Bỉ và Mexico vừa kết thúc rạng sáng nay, Romelu Lukaku đã ghi được cú đúp bàn thắng giúp đại diện châu Âu cầm hòa 3-3 đội bóng đến từ vùng CONCACAF. 2 bàn thắng này cũng giúp Lukaku có được 30 bàn thắng cho Bỉ, cân bằng thành tích ghi bàn của 2 huyền thoại là Bernard Voorhoof và Paul Van Himst dù chỉ mới 24 tuổi.

Lukaku:

 Lukaku muốn phá kỷ lục ghi bàn ở ĐTQG.

Chia sẻ với báo giới, Romelu Lukaku khẳng định: Tôi sinh ra là để làm điều này (ghi bàn). Tôi muốn ghi nhiều bàn thắng nhất có thể. Thật vui mừng khi san bằng kỷ lục ghi bàn cho ĐTQT. Tôi biết rằng, mình có thể làm được.

Mục tiêu của tôi là phá vỡ kỉ lục ghi bàn trên trước năm 2018, nhưng điều quan trọng nhất mà tôi hy vọng là thế hệ này của tuyển Bỉ sẽ giành được chức vô địch nào đó. Tôi muốn đoạt được 1 danh hiệu với ĐTQG.”

Hiện Lukaku đang trải qua những tháng ngày khó khăn tại Man United khi tịt ngòi 7 trận liên tiếp, bao gồm cả thất bại trước Chelsea ở vòng 11 Premier League vừa qua. Tuy nhiên, Lukaku vẫn thi đấu chói sáng khi trở về khoác áo ĐTQG.

Video cú đúp của Lukaku trước Mexico:

Bài viết mới nhất

Review Giám Đốc Lao Công tập 19, 20: Minh Tiến nhận My là bạn gái, bị chồng Linh bắt gặp

Trong tập mới nhất của "Giám đốc lao công", chồng của Linh muốn Linh đến trường để làm quen với bạn gái của Minh Tiến, không ngờ đó lại là My.

Càng chơi thiếu thuyết phục, Anh càng đáng sợ

Không ít người hâm mộ tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của tuyển Anh trong trận đấu với Serbia. Dù đem về...

Toni Kroos tuyên chiến với ĐT Anh

Toni Kroos thừa nhận, tuyển Anh là ứng viên sáng giá cho chức vô địch EURO năm nay, thế nên anh thực sự muốn...

Foden bị chấm 3 điểm ở trận đấu với Serbia

Phil Foden có màn trình diễn dưới sức ở trận đấu đầu tiên tại EURO 2024. Ngôi sao thuộc biên chế Man City đá...