2016-03-10 16:10:40
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ngoc-trinh":"Ng\u1ecdc Trinh","phim":"phim","phim-viet":"phim vi\u1ec7t","tu-vi":"t\u00fa vi","vu-ngoc-dang":"v\u0169 ng\u1ecdc \u0111\u1ea1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAzLzUyMS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Thêm một lần nổi da gà vì Ngọc Trinh

Thoát khỏi nghi ngại “bình hoa di động” trên phim, Ngọc Trinh làm người xem nổi da gà khi tung trailer chính thức của Vòng eo 56.

Dưới bàn tay tài ba của đạo diễn Vũ Ngọc Đảng, những phân đoạn về thời gian sóng gió nhất trong cuộc đời Ngọc Trinh được khắc họa rõ nét, dễ dàng lấy cảm xúc người xem. Đặc biệt, khả năng diễn xuất của Ngọc Trinh là điều gây bất ngờ nhất. Vòng eo 56 hứa hẹn gây sốt khi chính thức công chiếu vào 6/4 sắp tới.

https://youtu.be/Y8m6PbH-0Cg

Trailer chính thức của ‘Vòng eo 56’

Vòng eo 56 do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng dàn dựng kiêm biên kịch. Ngọc Trinh vừa thủ vai diễn chính kiêm vai trò nhà sản xuất. Ngoài ra, Lương Mạnh Hải cũng tham gia một trong hai vai diễn chính của phim.

Phim chia thành 3 – 4 giai đoạn, bắt đầu từ lúc nữ người mẫu 6 tuổi, sống ở quê cho đến khi lên Sài Gòn lập nghiệp. Những cay đắng trong nghề sẽ được Ngọc Trinh chia sẻ chân thật trong phim này. Cô cũng không còn ngại “giọng nói quê quê” của mình và sẽ tự thoại trong phim.


Vòng eo 56 quy tụ dàn diễn viên trẻ như Tú Vi, La Quốc Hùng, Hồ Vĩnh Khoa, Minh Triệu…

7
‘Gái quê’ Ngọc Trinh sẽ gây bão rạp chiếu?

Ngô Tôn

Bài viết mới nhất

Simeone phản đối lập trường của Atletico

Hồi đầu năm, Angel Correa chuẩn bị rời Atletico Madrid để đến Ả Rập Saudi vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng các điều khoản...

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Real trong trận hoà Bayern

Làm khách của gã khổng lồ nước Đức chưa bao giờ là một điều dễ dàng đối với Real Madrid và ở trận đấu...

Xếp hạng 9 thủ môn vô địch World Cup xuất sắc nhất mọi thời đại

Hầu như tất cả 22 quốc gia từng vô địch World Cup đều sử dụng cùng một thủ môn trong suốt giải đấu. Dưới...

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 24: Hà muốn mua công ty từ tay Nghĩa

Trong tập tối qua của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, Hà và Nghĩa đã chính thức ly hôn với nhau. Hà đau đớn vì tình cảm không trọn vẹn và Nghĩa cũng vậy.

3 con giáp ‘lên hương’ nhờ quý nhân phù trợ, tài lộc dồi dào trong năm 2024

Hãy cùng khám phá 4 con giáp được dự đoán sẽ "đổi vận" ngoạn mục nhờ quý nhân phù trợ, tài lộc dồi dào...