2017-10-15 15:12:39
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL2FsbGVncmktbGVuLXRpZW5nLWNhbmgtYmFvLWR5YmFsYS0xNTE0MDUuanBn.webp
Array

Allegri lên tiếng cảnh báo Dybala

Không quá ngạc nhiên khi đề tài nóng hổi được các phóng viên khai thác sau trận đấu Juve – Lazio là quả penalty thất bại cuối trận của Dybala. Thẳng thắn đối mặt với vấn đề, HLV Allegri trả lời trên Premium Sport: “Dybala? Cậu ấy sẽ vẫn là người thực hiện các quả penalty cho chúng tôi. Nhưng Dybala cần phải làm việc hiệu quả hơn, cần phải giữ được bình tĩnh.”

Những câu nói theo kiểu vừa đấm vừa xoa của Allegri ít nhiều hàm chứa ý định cảnh báo cậu học trò. Hai tình huống đá hỏng phạt đền của Dybala khiến Juve mất đi 3 điểm và bị Napoli bỏ xa trên BXH. Đây là điều rất khó chấp nhận với trụ cột của một đội bóng lớn.

Allegri lên tiếng cảnh báo Dybala - Bóng Đá

 

Allegri cũng dành lời khen tặng cho đối thủ: “Xin chúc mừng Lazio, họ đã chơi một trận đấu xuất sắc. Dù vậy, các học trò của tôi không quá tệ. Chúng tôi sẽ phải cải thiện những khoảnh khắc mất tập trung trong trận đấu. Nếu bạn muốn vô địch, bạn phải làm việc chăm chỉ ngày qua ngày.”

Cuối bài phỏng vấn, Allegri đề cập đến công nghệ video (VAR): “Tôi luôn ủng hộ VAR, tôi chỉ không muốn trận đấu gián đoạn quá nhiều.” Đêm qua, đã 2 lần trọng tài phải nhờ đến công nghệ này và 2 kết quả đều có lợi cho Juve. Thế nhưng chiến thắng chung cuộc vẫn thuộc về Lazio.

Bài viết mới nhất

5 tiền vệ giỏi nhất tại EURO 2024

Bóng đá là một môn thể thao tập thể và vị trí nào cũng có vai trò quan trọng. Tuy nhiên, khu vực trung...

Xoài Non lên tiếng làm rõ mối quan hệ giữa Xemesis và bạn thân Sunna, tiết lộ luôn 1 điều về lý do ly...

Nhiều người xung quanh Xoài Non đã bị kéo vào câu chuyện ly hôn giữa cô và Xemesis. Nữ hotgirl đã lên tiếng làm rõ.

Lễ tang 4 nạn nhân xấu số trong vụ cháy nhà ở Định Công Hạ: Người thân, bạn bè khóc nghẹn

Sáng ngày 17/6, tang lễ của 4 nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy tại phố Định Công Hạ (phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã diễn ra tại Nhà tang lễ Văn Điển (huyện Thanh Trì, Hà Nội).

HLV Bỉ hết lời khen ngợi trò cưng của Pep

Jeremy Doku vừa trải qua một mùa giải tương đối ấn tượng trong màu áo Manchester City, dù anh mới chân ướt chân ráo...

Hậu vệ Arsenal sắp xô đổ kỷ lục quốc gia

Đêm qua, Jakub Kiwior đã đá chính trong trận ra quân của tuyển Ba Lan gặp Hà Lan. Anh chơi ở vị trí trung...