2017-10-13 11:50:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL25odW5nLXRyYW4tZGF1LWtoaWVuLWNhYy1vbmctbG9uLXBoYWkteGVtLXdvcmxkLWN1cC1xdWEtdHYtMTE1MTQwLmpwZw==.webp
Array

Những trận đấu khiến các “ông lớn” phải xem World Cup qua TV

Những trận đấu khiến các

 Chỉ cần cầm hòa CH Ireland trong lượt đấu cuối, Gareth Bale và các đồng đội sẽ có suất tranh vé vớt. Tuy nhiên, họ đã bị bàn thắng duy nhất của Jame McClean hạ gục. 

Những trận đấu khiến các

 Không nắm quyền tự quyết như xứ Wales, nhưng Hà Lan của Robben đã để thua khó hiểu trước Bulgaria hồi tháng 3. Chỉ cần có 1 điểm trước Bulgaria, Hà Lan đã có mặt tại vòng tranh vé vớt chứ không phải Thụy Điển. 

Những trận đấu khiến các

 Turan và các đồng đội dù có lợi thế sân nhà nhưng lại thua trắng Iceland 0-3 ở lượt áp chót. Sau trận đấu đó, cơ hội đi tiếp của Thổ Nhĩ Kì coi như khép lại.  

Những trận đấu khiến các

 Scotland cũng chỉ phải tiếp một Slovenia không còn nhiều động lực ở lượt đấu cuối. Nhưng họ lại bị đối thủ cầm hòa 2-2 và lỗi hẹn với ngày hội lớn nhất hành tinh. 

Những trận đấu khiến các

 Bosnia sở hữu hàng loạt ngôi sao trong đội hình nhưng lại để thua đảo Síp 2-3. Điều này khiến những nỗ lực muộn màn của Bosnia sau đó trở thành vô nghĩa. 

Những trận đấu khiến các

 Tiếp một đối thủ bét bảng là Trinidad and Tobago ở lượt cuối và chỉ cần cầm hòa là có vé đi tiếp. Tuy nhiên, Mỹ lại để thua 1-2. 

Những trận đấu khiến các

 Chile của Sanchez cũng bị loại một cách tức tưởi bởi trận thua quá đậm trước Brazil. Họ bằng điểm Peru nhưng kém hiệu số. Giá như Chile chỉ bị thủng lưới một bàn, họ đã có suất tranh vé vớt. 

Những trận đấu khiến các

 Paraguay cũng vừa bỏ lỡ một cơ hội ngàn vàng ở vòng loại khu vực Nam Mỹ. Trong bối cảnh chỉ cần thắng đối bóng bét bảng Venezuela là chắc suất đi tiếp, họ lại để thua đối thủ ngay trên sân nhà. 

Bài viết mới nhất

23h, 26/6: Bỉ hạ Ukraine, Slovakia – Romania tương tàn

1. Ukraine vs BỉĐội hình dự kiếnUkraine (4-2-3-1): Anatolii Trubin, Oleksandr Zinchenko, Oleksandr Tymchyk, Mykola Matviienko, Illia Zabarnyi, Volodymyr Brazhko, Mykola Shaparenko, Heorhii Sudakov,...

Gary Neville and Roy Keane give instant verdict on Kobbie Mainoo performance for England, Southgate reacts

Rạng sáng nay, tuyển Anh đã có trận hòa không bàn thắng trước Slovenia. Đúng như truyền thông Anh tiết lộ trước trận đấu,...

CHÍNH THỨC! AS Roma công bố ‘chữ ký’ cực chất

Daniele De Rossi được AS Roma đưa về với tư cách huấn luyện viên tạm quyền vào ngày 16 tháng 1, sau khi Jose...

Người đẹp nóng bỏng tiết lộ thâm cung bí sử của Tam Sư

Câu chuyện hậu trường của các ngôi sao bóng đá luôn là đề tài nóng ở mỗi giải đấu lớn. Mới đây, cựu người...

Ngôi vô địch V.League quá xứng đáng của CLB Nam Định

Chiều ngày 25/06, CLB Nam Định đã giành chiến thắng thuyết phục 5-1 trước Khánh Hòa ở màn đọ sức tại vòng 25 V.League...