2017-10-09 06:22:26
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL2Fyc2VuYWwtbmhhbi10aW4tZHUtdHUtc2hrb2RyYW4tbXVzdGFmaS0wNjIzNDQuanBn.webp
Array

Arsenal nhận tin dữ từ Shkodran Mustafi

Trong chiến thắng 5-1 của Đức trước Azerbaijan tại vòng loại World Cup mới đây, Shkodran Mustafi đã phải ôm chặt cái đùi phải của mình trước khi rời sân từ phút 36. Sau đó, HLV tuyển Đức, Joachim Löw thừa nhận cầu thủ 24 tuổi này bị chấn thương cơ.

Arsenal nhận tin dữ từ Shkodran Mustafi - Bóng Đá

 Shkodran Mustafi dính chấn thương cơ.

Joachim Löw cho biết: “Có vẻ như Mustafi bị một số vết rách ở cơ. Dù bất cứ trường hợp nào thì cậu ấy vẫn sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian.”

Khi không có sự phục vụ của Mustafi, HLV Wenger sẽ phải đau đầu trước trận gặp Watford tại Ngoại hạng Anh, bởi trước đó, Laurent Koscielny đã bị rút khỏi tuyển Pháp vì chấn thương Achilles còn Calum Chambers vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương hông.

‘Virus FIFA’ đang khiến nhiều đội bóng Anh phải nhăn mặt. Man Utd thì đã mất Fellaini và Lukaku trong đợt tập trung ĐTQG lần này. Chelsea cũng không khá hơn với chấn thương của Kante.

Về phần đội tuyển Đức, họ đã hoàn thành chiến dịch vòng loại với thành tích vô cùng ấn tượng. Họ đã thắng cả 10 trận, ghi đến 43 bàn, chỉ để thủng lưới có 4, hơn đội xếp thứ 2 là Bắc Ireland đến 11 điểm.

Xem lại chiến thắng 5-1 của Đức trước Azerbaijan:

Bài viết mới nhất

Vận mệnh nở hoa: 4 con giáp may mắn tột đỉnh tháng 6 Âm lịch, giàu sang phú quý

Tháng 6 Âm lịch này, thần tài và quý nhân gõ cửa, mang đến vận may tột đỉnh cho 4 con giáp may mắn.Tuổi...

Trung vệ M.U cao điểm nhất trận Argentina – Ecuador

Argentina đã có một trận đấu vất vả trước Ecuador. Trung vệ Lisandro Martinez là người mở tỷ số cho Argentina ở cuối hiệp...

Messi hỏng ăn panenka, rõ phản ứng của thủ môn Ecuador

Các nhà ĐKVĐ Argentina đã chính thức giành 1 suất vào chơi vòng bán kết Copa America 2024 sau khi chật vật đánh bại...

Về già rồi mới nhận ra dù kết giao với ai cũng nên ”giả vờ” trong 6 khía cạnh này

Cuộc sống này khi chúng ta khiêm tốn sẽ chẳng bị ai ghen tị cả. Do sự khác biệt về thu nhập kinh tế,...

Người thân thiện trước mặt bạn nhưng lại nói xấu sau lưng thường có 6 đặc điểm này

Những người buôn chuyện thì thường là người trò chuyện tuyệt vời. Họ biết cách giữ cho mọi người sự tập trung, duy trì...