2017-10-06 10:16:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL3Nhby1wc2ctY29uZy1raGFpLXRoYS10aGluaC1saXZlcnBvb2wtMTAxNjI4LmpwZw==.webp
Array

“Tương lai của PSG” công khai thả thính Liverpool

Cụ thể, Rabiot chia sẻ trên đài RMC: “Có rất nhiều giải đấu hấp dẫn trên thế giới. Tôi sẽ có nhiều lựa chọn trong tương lai hiện thời điểm này tôi vẫn đang hạnh phúc tại PSG. Tôi cũng rất thích việc thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Khi còn nhỏ tôi đã là một fan hâm mộ nhiệt thành của CLB Liverpool.”

Sao PSG thả thính Liverpool - Bóng Đá

 

Rabiot nổi lên tại PSG từ mùa giải trước và hiện đang là trụ cột của đội bóng này dù tuổi đời còn khá trẻ. Thậm chí, Rabiot còn được triệu tập lên ĐTQG Pháp để tham dự vòng loại World Cup 2018.

Tại Ligue 1 mùa này, PSG của Rabiot vẫn đang duy trì được mạch bất bại, trong đó có 8 thắng lợi và bản thân tiền vệ này ghi được 1 bàn thắng. Trong hai thắng lợi của PSG trước Celtic và Bayern Munich tại Champions League, Rabiot cũng góp mặt và thi đấu ấn tượng.

Nói về Liverpool, hàng tiền vệ của đội bóng này vẫn cần thêm mẫu cầu thủ thu hồi bóng giỏi như Rabiot, điều mà những Emre Can, Jordan Henderson hay Georginio Wijnaldum vẫn chưa làm được tốt nhất. Tuy nhiên, không dễ để PSG “nhả” một trong những tài năng trẻ hàng đầu thế giới như Rabiot.

Chiêm ngưỡng tài năng của Rabiot:

Bài viết mới nhất

Nếu trong nhà có 1 trong 4 thứ này “đứng yên”, hãy cẩn thận kẻo tài lộc thất thoát, vận xui tìm đến

Theo phong thủy, nếu trong nhà có 1 trong 4 thứ sau "đứng im" bạn nên xử lí ngay để tài lộc không bị...

“Tam thiện nhân tướng” ở phụ nữ: Ai sở hữu cả đời sống trong nhung lụa, vượng phu ích tử

Phụ nữ sở hữu những nét tướng này thường có cuộc sống giàu sang phú quý về lâu về dài.Trong phong tục và nhân...

Tuấn Trần có dự án phim mới chiếu rạp, liệu đang có dần mất chất sau loạt phim đình đám “Mai” và “Móng Vuốt”?

Tuấn Trần trở lại với "Làm Giàu Với Ma" sau thành công của "Mai" và "Móng Vuốt". Khán giả lo ngại liệu anh có bị bội thực phim, mất chất khi tham gia ba dự án lớn chỉ trong nửa năm.

Thông tin hiếm về vị hôn phu của Hoa hậu Khánh Vân: Từng ly hôn và có con riêng

Thông tin chồng sắp cưới của Hoa hậu Khánh Vân gây tò mò cho nhiều khán giả.

Hướng dẫn chi tiết cách lưu video YouTube về iPhone nhanh chóng, an toàn

Lưu video YouTube về điện thoại giúp tiết kiệm dữ liệu di động, xem ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi, tránh quảng cáo làm phiền và dễ dàng chia sẻ với bạn bè mà không cần kết nối internet.