2017-10-03 13:51:24
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao","o-to-xe-may":"\u00d4 t\u00f4 - Xe m\u00e1y"}
{"ford-gt-at-artic-circle-raceway":"Ford GT at Artic Circle Raceway"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL0ZvcmQtMS5qcGc=.webp

Chiêm ngưỡng siêu xe GT lập kỷ lục mới ở đường đua gần Bắc Cực

Nó không khác mấy khi xem một xe hiệu suất cao chạy trên một cung đường đẹp và quanh co. Ford đã thực hiện một loạt video về siêu xe mới GT chạy trên những cung đường lớn nhất châu Âu cách đây một năm. Tuy nhiên hãng xe nước Mỹ vẫn còn giữ lại một vài clip hàng độc.

Ford-2

Ford-3

Ford-4

Đoạn clip gần 11 phút trong bài có sự trở lại của Steve Sutcliffe, biên tập viên kỳ cựu tạp chí Autocar, nhưng không phải với chiếc Mustang, Fiesta ST hay Focus RS. Lần này Steve Sutcliffe lái chiếc Ford GT tới một đường đua ở gần vòng cung Bắc Cực.

Ford-5

Ford-6

Ford-7

Ford-8

Siêu xe màu vàng với dải đen sẫm chạy dọc theo con đường bên bờ Đại Tây Dương của Na Uy, sau đó hướng về phía Bắc, thẳng tiến tới đường đua có tên Artic Circle Raceway, nơi nó sẽ lập một kỷ lục mới.

Ford-9

Ford-10

Ford-11

Artic Circle Raceway là đường đua lớn nhất Na Uy và nằm ở miền cực bắc của thế giới, chỉ dài vài dặm bất chấp tên gọi có vẻ hoành tráng của nó. Đường đua khá xoắn, nhiều cua, nằm bên sườn đồi và là điểm tham quan khá thú vị nếu không tính đến chuyện nó nằm ở quá xa. Điểm thuận lợi cho ai muốn đua xe ở đây là sẽ không phải lo lắng đến việc động cơ hay lốp, phanh bị quá nóng.

Steve Sutcliffe đã chứng tỏ khả năng lái xe điêu luyện của mình (ông thậm chí còn làm các chuyên gia tròn mắt về kỹ năng điều khiển xe trong một lần thử nghiệm xe Công thức 1 của hãng Honda). Tuy nhiên để thực hiện vai trò phóng viên, ông đã trao tay lái cho Stefan Mücke, một trong những tay đua đua xe của Ford (và từng giành chiến thắng trong sáu giải đua FIA World Endurance Championship) – người đã nhanh chóng phá vỡ kỷ lục xe thương mại chạy một vòng trong thời gian ngắn nhất tại Artic Circle Raceway tới hai lần liền.

Bài viết mới nhất

Ghi bàn không ngớt, Kane gửi thông điệp tới Real Madrid

Tối 27/4, Harry Kane tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng khi giúp Bayern Munich hạ Frankfurt 2-1 ở vòng 31 Bundeslia. Kane lập...

Mùa hè càng bật quạt to càng nóng hầm hập: Xịt thứ này vào nhiệt độ giảm ngay, dịu ngang điều hòa

Khi bật quạt số to bị quẩn nóng, cần làm mẹo này sẽ giúp làm dịu ngay, rất dễ chịu.Một trong những thiết bị...

“Phật duyên” đưa võ thuật gắn liền với thiền môn

Từ thuở xa xưa, khi nói đến võ thuật, thì dân gian nghĩ ngay đến một trong các môi trường hiếm hoi...

‘Kết quả không mong muốn của Liverpool’

Liverpool đã bị cầm hòa 2-2 trước West Ham United, với một màn trình diễn nhạt nhòa khác, qua đó càng làm tan vỡ...

Man United chi đậm vì sao Barcelona

FC Barcelona hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi vào mùa hè 2024. Gã khổng lồ xứ Catalan cần củng cố sức mạnh ở...