2017-09-29 00:03:51
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hot-girl":"hot girl","kiko-chan":"Kiko Chan"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L0tpa28tQ2hhbi02LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Ngắm trọn vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ của Kiko Chan khi diện bikini

Với vóc dáng cao và làn da rám nắng, Kiko Chan khiến người hâm mộ không thể rời mắt khi diện trang phục bikini gợi cảm.

Làn da nâu bóng khỏe, vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”, Kiko Chan là một trong những gương mặt mẫu đắt show chụp hình, đặc biệt những shoot hình gợi cảm với nội y và áo tắm của nhà thiết kế Cacdemode. Mỗi lần khoác lên những trang phục này, cựu tiếp viên hàng không lại khiến người xem mê mẩn ngắm nhìn không thể rời mắt.

May mắn sở hữu số đo 3 vòng (95-59-92) cùng chiều cao đáng mơ ước (1m71), khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt nên Kiko Chan nhận đuợc rất nhiều hợp đồng biểu diễn ở nuớc ngoài như: catwalk, chụp ảnh cho báo nuớc ngoài, làm gương mặt đại diện thương hiệu, đóng phim,… Nổi tiếng ở nuớc ngoài nhưng hiện tại ở trong nuớc người đẹp gốc Nam Định này vẫn còn khá kín tiếng.

Kiko Chan 1

Mới đây, Kiko Chan cũng vinh dự lọt vào Top 5 “Nghệ sĩ nữ xinh đẹp nóng bỏng & có sức ảnh huởng khu vực Châu Á” năm 2017 do trang SMR-Jakarta của Indonesia công bố.


Kiko Chan 2

Đặc biệt, với ưu thế thân hình nóng bỏng gợi cảm, làn da rám nắng, người mẫu này đã giành danh hiệu “Nghệ sĩ nữ xinh đẹp, có thân hình nóng bỏng & quyến rũ”.

Kiko Chan 7

Sau danh hiệu Tiếp viên hàng không đẹp nhất Châu Á do 50 tạp chí trực tuyến ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương bầu chọn thì đây là danh hiệu thứ hai Kiko Chan đạt được trong cuộc chiến sắc đẹp đầy cam go thử thách.

Kiko Chan 3

Trước đây, Kiko Chan từng là một tiếp viên hàng không của hãng hàng không Việt Nam Airlines.

Kiko Chan 4

Tuy nhiên vì đam mê nghề người mẫu cô gái đã mạnh dạn chuyển hẳn sang lĩnh vực này với việc tập luyện, trau dồi hết sức bài bản.

Kiko Chan 5

Những cố gắng của cô gái này cũng được đền đáp khi Kiko trở thành gương mặt trang bìa cho rất nhiều tạp chí nổi tiếng khu vực và thế giới. Thời gian tới đây, Kiko Chan sẽ có những hoạt động tích cực hơn trong lĩnh vực điện ảnh nói riêng và làng giải trí Việt nói chung.

Lý Mục – Photo: Chanh Nguyễn

Bài viết mới nhất

Haaland nổ súng, Man City lại nắm thế thượng phong

 Chỉ ít giờ sau chiến thắng nghẹt thở của Arsenal trước Tottenham, đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch với CLB thành...

4 loài hoa nở rực rỡ, khoe sắc đẹp mê mẩn, thiếu nước vẫn sống tốt, lại mang ý nghĩa phong thủy tốt

Những loại cây sau không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc mà còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên và ý...

Người thông minh hay rút phích cắm tivi khi nhận phòng khách sạn, biết lý do bạn sẽ lập tức làm theo

Việc rút phích cắm tivi ngay khi nhận phòng khách sạn sẽ mang lại lợi ích nhất định. Hãy cùng tìm hiểu nhé.Khi đi...

Số sướng từ trong trứng: 3 con giáp may mắn hơn người, cả đời sung túc phúc khí dồi dào

Những người sinh năm Hợi thường gặp may mắn trong cuộc sống và hiếm khi lo lắng về chuyện tiền bạc.Tuổi Dậu Những người sinh...

6 loại cây đuổi muỗi dễ trồng

Những loại cây này không chỉ có tác dụng làm đẹp hoặc làm gia vị nấu ăn mà còn có khả năng xua đuổi...