2017-09-27 15:40:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L2NoYW4tZGFpLWtoaWVuLXRpZW4tZGFvLXNlcmllLWEtc2V4LXZvLWRvLTE1NDA0Mi5qcGc=.webp
Array

Chân dài khiến tiền đạo Serie A… sex vô độ

 - Bóng Đá

 

Sau khi bắt kịp kỉ lục cầu thủ ghi bàn tại Serie A trong nhiều màu áo CLB khác nhau nhất của chân sút kỳ cựu Nicola Amoruso, bằng bàn lập công giúp SPAL giành chiến thắng 3-2 trước Udinese cuối tháng 8, chân sút 35 tuổi đã sa sút và bị BLĐ CLB tân binh của Serie A yêu cầu giảm bớt việc sex vô độ.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Nguyên nhiên: Đó là do nửa kia xinh đẹp, nóng bỏng mang tên Ogla Kent. Olga Kent là người mới, nhưng cũng rất cũ với Borriello. Lý do vì trong quá khứ, cả hai từng có mối quan hệ. Sau đó quay lại với nhau vào năm ngoái.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Ogla Kent sở hữu gương mặt rất ưa nhìn. Đã thế, cô lại sở hữu 3 vòng cực chuẩn. Khá dễ hiểu khi Ogla Kent là một trong những WAGs được thèm khát nhất Serie A.

Bài viết mới nhất

Loại lá phơi khô, uống mỗi ngày mát gan lọc thận

Loại lá này không chỉ tạo ra một loại nước giải khát thơm ngon, hấp dẫn mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt...

Chia line của 33 Anh Tài trong MV của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, netizen khen “đều còn hơn vắt tranh”

MV bài hát chủ đề của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 đã ra mắt khiến nhiều netizen "sốc" vì màn chia line không thể đều hơn!

Sự thật về cảnh quay khoe 6 múi của các Anh Tài trong MV “Hỏa ca”

Phân cảnh thể hiện tinh thần đúng chất "lửa" của các Anh Tài khi khoe hình thể rắn rỏi trong MV "Hỏa ca" đang gây sốt mạng xã hội.

Loài cá biển ‘đắt như tôm tươi’ ở Cà Mau, nuôi thả lan ở vuông tôm mà thu nhập cao ngất ngưởng

Nông dân xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân ở Cà Mau đã tìm ra cách "biến" vuông tôm thành nơi nuôi cá biển...

Chelsea phải tiếc khi bán Ian Maatsen

Một số cầu thủ Borussia Dortmund đã rất nổi bật khi đội bóng Vàng đen bất ngờ lọt vào trận chung kết Champions League...