2017-08-24 20:51:31
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA4L3hhYy1uaGFuLXR1Y2hlbC1jaHVhLWxpZW4taGUtdm9pLWNoZWxzZWEtMjA0NDIyLmpwZw==.webp
Array

XÁC NHẬN: Tuchel chưa liên hệ với Chelsea

Như đã đưa tin, hôm qua rộ lên thông tin cho thấy Chelsea đã liên hệ với HLV Thomas Tuchel nhằm thay thế Antonio Conte. Đây là một thông tin gây sốc cho nhiều người.

 - Bóng Đá

Các nguồn tin thân cận từ Thomas Tuchel đã phủ nhận việc huấn luyện viên người Đức có bất kỳ liên hệ nào với Chelsea để thay thế Antonio Conte.

Và ngay lập tức, các nguồn tin từ Đức, thông qua chính Thomas Tuchel đã phủ nhận việc huấn luyện viên người Đức có bất kỳ liên hệ nào với Chelsea.

Thomas Tuchel đã chia tay Borussia Dortmund sau khi mùa giải năm nay kết thúc do những mâu thuẫn giữa ông và ban lãnh đạo CLB, lẫn cầu thủ. Sau khi rời Dortmund, HLV 43 tuổi tuyên bố muốn nghỉ ngơi trong 1 thời gian trước khi trở lại.

Từng có thông tin Southampton, Arsenal hay vài CLB khác muốn mời ông về làm việc, nhưng đều không thành hiện thực.

Theo giới quan sát, nhiều khả năng đây là thông tin được vài nhân vật quyền lực ở Chelsea tung ra, nhằm gây áp lực với HLV Conte. Trước đó, trang tin Sport Bild của Đức khẳng định cánh tay phải của chủ tịch Abramovich, bà Marina Granovskaia đã liên hệ với Tuchel sau khi không hài lòng với Conte.


Xem tài năng của HLV Tuchel:

Bài viết mới nhất

Real Madrid tăng tốc ở thương vụ 45 triệu euro

River Plate là đội bóng có nguồn cầu thủ trẻ dồi dào tại Argentina. Ở tuổi 16, Franco Mastantuono đã gây được tiếng vang...

Các cụ dạy: 40 tuổi không so sánh 3 thứ, 50 tuổi không tin tưởng 3 loại người

Xuất thân hay gia cảnh chỉ quan trọng khi chúng ta còn trẻ, chưa thể tự lực cánh sinh và sống dựa vào cha...

The Jolly Tour 2024 “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt sinh viên nhờ 3 điều này

Tiếp tục hành trình đầy ý nghĩa, tháng 5 này chuyến lưu diễn The Jolly Tour - Niềm Vui Âm Vang của Jollibee đã chính thức lăn bánh đến các trường Đại học, Cao đẳng tại khu vực Miền Trung, Tây Nguyên.

Nghi vấn cặp đôi Lật Mặt 7 phim giả tình thật, team qua đường bắt gặp hậu trường tình tứ phát ghen

Loạt ảnh hậu trường tình tứ của cặp đôi tưởng như không liên quan gì trong Lật Mặt 7 mới đây đã làm rộ lên nghi vấn hẹn hò.

Có nên ghép 2 nải chuối vào với nhau đặt lên bàn thờ?

Theo kinh nghiệm dân gian, không nên ghép 2 nải chuối để thắp hương. Tại sao vậy? Ở Việt Nam, chuối thường được người dân...