2017-08-19 08:17:54
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"chan-dai":"ch\u00e2n d\u00e0i","do-long":"\u0111\u1ed7 long","khac-tiep":"kh\u1eafc ti\u1ec7p","ngoc-trinh":"Ng\u1ecdc Trinh","ngoc-trinh-bo-tron":"ngoc trinh bo tron","ong-bau":"\u00f4ng b\u1ea7u"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA4L0RvLUxvbmctMzctOTAweDYwMC5qcGc=.webp

Sau phim ngắn, Ngọc Trinh nắm tay Khắc Tiệp ‘bỏ trốn’ sang Australia?

Vừa qua, Ngọc Trinh có chuyến công tác kết hợp nghỉ ngơi tại Melbourn, Australia. Tại đây, cô kết hợp cùng NTK Đỗ Long thực hiện một bộ ảnh váy cưới. Trong đó, người đẹp diện những bộ váy cưới tông trắng giữa những góc phố hiện đại. Cô như hóa thân thành một “cô dâu bỏ trốn” với vẻ ngoài tươi tắn, tràn đầy sức sống cạnh Vũ Khắc Tiệp.

Do Long 9

Bộ đôi nổi tiếng này đã có những cử chỉ vô cùng ngọt ngào như quỳ gối tặng hoa, trao nụ hôn lãng mạn hay nắm tay “bỏ trốn”.

Do Long 10

Dù khá thân thiết, cả hai vẫn tỏ ra ngượng ngùng khi tạo dáng cùng nhau. Nếu không biết trước mối quan hệ giữa hai người, người xem dễ dàng lầm tưởng họ đang chụp ảnh cưới thật.

Do Long 2


Đỗ Long là cái tên đứng sau rất nhiều bộ cánh dạ hội lộng lẫy của các người đẹp Việt như Ngọc Trinh, Kỳ Duyên, Lan Khuê,… Thế manh của anh đến từ việc tôn vinh nét gợi cảm của phụ nữ qua các thiết kế cut-out.

Do Long 4

Trước đó, anh vừa cho ra mắt BST “Amphetamine” được nhiều người đón nhận. NTK quyết định chuyển hướng sang thực hiện trang phục cưới.

Do Long 5Trang phục của NTK Đỗ Long vừa khoe được vóc dáng chuẩn từng đường cong của Ngọc Trinh, vừa thể hiện được vẻ tinh tế cần có của một cô dâu trong ngày trọng đại.

Do Long 6

NTK không ngần ngại cách tân các kiểu váy quen thuộc, áp dụng những xu hướng mới như đuôi cá, tùng xòe công chúa, cánh tiên,…

Do Long 27

Gam màu trắng tinh khôi, kết hợp cùng chất liệu xuyên thấu tạo vẻ trong – đục giúp nhan sắc người mặc thêm phần rạng rỡ.

Do Long 36

Đáng chú ý, thiết kế xẻ ngực sâu cũng được anh sử dụng trong BST mới này hướng đến những cô dâu cá tính. Họa tiết hoa ren thêu đính khiến diện mạo của “nữ hoàng nội y” thêm phần mềm mại, nền nã.

Do Long 37

Make up: Bảo Bảo; Photo:Tony Đinh;  Stylist & Trang phục:Đỗ Long

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Điều hòa có 2 chế độ tiêu thụ điện năng nhiều nhất, muốn tiết kiệm điện nên hạn chế dùng

Có hai chế độ tiêu thụ năng lượng cao nhất trên điều hòa, vì vậy để tiết kiệm điện, hãy giảm việc sử dụng chúng.

Rõ ưu thế của HLV Kim Sang-sik khi dẫn dắt tuyển Việt Nam

Cụ thể, theo cựu tuyển thủ Đặng Phương Nam, HLV Kim Sang-sik được đánh giá cao về chuyên môn, kỹ năng quản trị phòng...

Quỳnh Lương được mẹ của bạn trai tặng đất hơn 4 tỷ, hứa giao toàn bộ tài sản

Nữ diễn viên cũng tiết lộ nhà bạn trai rộng rãi, có nguyên khu sân vườn để trồng cây xanh.Mới đây, Quỳnh Lương chia...

Chris Sutton dự đoán tỷ số trận Arsenal vs Bournemouth

Arsenal đã phục hồi tốt sau trận thua sốc 0-2 trước Aston Villa vào tháng trước, với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Với...

5 ứng viên HLV trưởng của Bayern sau khi Rangnick từ chối

Ralf Rangnick mới đây đã từ chối lời đề nghị của Bayern để ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng kể từ hè...