2017-07-24 14:30:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3LzUtZGlldS10aHUtdmktdHJvbmctYmFpLXBob25nLXZhbi1ib251Y2NpLXJvbmFsZG8teHVhdC1zYWMtbmhhdC10aGUtZ2lvaS0xNDI5NTIuanBn.webp
Array

5 điều thú vị trong bài phỏng vấn Bonucci: “Ronaldo xuất sắc nhất thế giới”

Bonucci từng đá tiền đạo

“Tôi bắt đầu đá hậu vệ khi 16 tuổi, sau đó tôi chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Thậm chí, có những trận tôi đá như một tiền đạo.”. Có vẻ như việc từng chinh chiến trên hàng công giúp anh nắm bắt rất tốt những chiêu trò của các tiền đạo trong trận đấu. Ngoài ra, kinh nghiệm thi đấu tiền vệ phòng ngự lý giải vì sao Bonucci là một trong những trung vệ phát động tấn công hay nhất ở thời điểm hiện tại.

Thần tượng

5 điều thú vị trong bài phỏng vấn Bonucci: Ronaldo xuất sắc nhất thế giới - Bóng Đá

 

Gắn bó với Juventus gần 8 năm trời, cống hiến gần như toàn bộ sự nghiệp đỉnh cao cho Bà đầm gia thành Turin, không khó hiểu khi thần tượng của Bonucci là một huyền thoại của CLB này. “Thần tượng giúp tôi đến với bóng đá là Del Piero, anh ấy luôn gây ấn tượng cho tôi mỗi khi anh ấy ra sân thi đấu.”, Bonucci cho biết.

Thần tượng tại Milan

Khi được hỏi về cầu thủ Milan mà anh ngưỡng mộ, Bonucci không ngần ngại: “Tôi luôn nhìn vào Alessandro Nesta với tất cả sự tôn trọng, anh ấy là một chuyên gia phòng ngự. Với tôi, anh ấy là hình mẫu.”

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

5 điều thú vị trong bài phỏng vấn Bonucci: Ronaldo xuất sắc nhất thế giới - Bóng Đá

 

“Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ư? Cristiano Ronaldo! Anh ấy là cầu thủ hay nhất mà tôi từng phải đối mặt. Ronaldo có đầy đủ những phẩm chất của một nhà vô địch.”, đó là những lời khen mỹ miều mà Bonucci dành cho người đánh bại anh trong trận chung kết Champions League vừa qua.

Cầu thủ xuất sắc nhất từng chơi cùng

Không phải là một trung vệ chơi cùng, Bonucci đề cao ‘Ảo thuật gia’ Pirlo hơn tất cả những đồng đội trong sự nghiệp của anh: “Đưa bóng cho anh ấy và anh ấy sẽ không làm bàn thất vọng. Tôi học được rất nhiều điều từ Andrea.”

Andrea Pirlo – Nhạc trưởng của mọi nhạc trưởng

Bài viết mới nhất

Gia đình nhà ai có 3 đặc điểm này, giàu có đến mấy cũng lụi tàn

Nếu một nhà có những dấu hiệu này, dù đang giàu mấy cũng đến ngày tàn lụi.Gia đình bất hòa Một gia đình muốn hạnh...

Có 1 kiểu người lúc trẻ sống chật vật nhưng càng có tuổi càng giàu, họ có điểm gì?

Điều quan trọng mỗi chúng ta cần nhớ là thái độ khi đối mặt với những sự việc trên đời. Khi bạn thắng lợi...

Loại lá phơi khô, uống mỗi ngày mát gan lọc thận

Loại lá này không chỉ tạo ra một loại nước giải khát thơm ngon, hấp dẫn mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt...

Chia line của 33 Anh Tài trong MV của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, netizen khen “đều còn hơn vắt tranh”

MV bài hát chủ đề của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 đã ra mắt khiến nhiều netizen "sốc" vì màn chia line không thể đều hơn!