2017-07-23 23:55:03
{"xe":"Xe"}
{"nissan":"Nissan","nissan-x-trail":"nissan x-trail","x-trail":"x-trail"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L05pc3Nhbi1YLVRyYWlsLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Soi Nissan X-Trail phiên bản cao cấp Premium L vừa ra mắt khách hàng Việt

Cuối tuần qua, Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) ra mắt phiên bản cao cấp của mẫu xe Nissan X-Trail với giá bán lẻ đề xuất phiên bản cao cấp 2.5 SV là 1.113 triệu đồng, 999 triệu đồng (phiên bản 2.0 SL) và 933 triệu đồng (phiên bản 2.0).

Những tinh chỉnh ở ngoại thất như cản trước, cản sau, ốp sườn xe trong bộ phụ kiện cao cấp mang đến diện mạo sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp cho X-Trail Premium L. Bên cạnh cải tiến trong thiết kế, tính năng – công nghệ thông minh như: Cửa sổ trời kép Panorama (trang bị trên phiên bản 2.5 SV và 2.0 SL), Hệ thống camera quan sát xung quanh xe (trang bị trên phiên bản 2.5 SV), Cảm biến đóng/mở cửa sau xe tự động (trên cả ba phiên bản) là những ưu điểm giúp X-Trail Premium L trở thành cái tên ấn tượng trong phân khúc crossover tại Việt Nam.

Nissan-X-Trail-2

Bên cạnh đó, Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp – Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC) – tính năng trang bị lần đầu tiên trên thế giới và phân khúc crossover – mang lại cảm giác lái mượt mà và hoàn toàn tin cậy.

Nissan-X-Trail-3


X-Trail Premium L đã nâng tầm chuẩn mực cho phân khúc xe crossover tại Việt Nam bằng vẻ ngoài sang trọng, những tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến.

Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT 10% cho mẫu X-Trail phiên bản cao cấp là 1.113 triệu đồng (phiên bản 2.5 SV), 999 triệu đồng (phiên bản 2.0 SL) và 933 triệu đồng (phiên bản 2.0).

Bài viết mới nhất

Trương Tiến Anh tỏa sáng: Phần thưởng xứng đáng cho người nỗ lực

Thể Công Viettel chắc hẳn đã không nghĩ rằng họ sẽ gặp nhiều khó khăn đến vậy trong cuộc đọ sức đại diện Hạng Nhất,...

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 25: Bà Xinh bị An Nhiên thuyết phục

Trong tập 24 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, An Nhiên khóc nức nở kể lại quá khứ quen nhau của mình với Nghĩa khiến bà Xinh cũng cảm động theo.

Từ nay trở đi: 3 con giáp hưởng lộc trời ban, Tình-Tài-Danh đều phất mạnh, giàu có nứt vách

Sang tháng 5 dương sẽ là khoảng thời gian đáng mong đợi đối với những người sinh năm Dậu.Tuổi Dậu Những người tuổi Dậu rất...

“Nếu là Ten Hag, tôi sẽ thoải mái ngồi lại cho đến khi bị sa thải”

Nhận định về HLV Erik Ten Hag, Wesley Sneijder cho rằng cựu thuyền trưởng của Ajax biết đã đến lúc mình rời khỏi Manchester...

3 bước dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Chị em ai cũng mong mình có một làn da mịn màng và trắng sáng. Vậy làm thế nào để có được làn da...