2017-06-30 15:05:26
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA2L211YS1zYW8tYXRsZXRpY28tbGl2ZXJwb29sLXZhLW11LWdhcC1kb2ktdGh1LW1vaS0xNTA1MTgtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Mua sao Atletico, Liverpool và M.U gặp đối thủ mới

Sau khi cả hai câu lạc bộ hàng đầu của Ngoại hạng Anh là Liverpool và Manchester United thể hiện mong muốn có sự phục vụ của trung vệ Jose Gimenez, Inter Milan đã nhập cuộc mạnh mẽ.

 - Bóng Đá

 

Theo báo AS, Inter Milan đã tiếp xúc với Atlético Madrid về thương vụ Gimenez. Đại diện của Serie A muốn tìm một trung vệ mới, sau khi huấn luyện viên Luciano Spalletti mới lên nắm quyền.

Gia nhập Atletico Madrid từ 2013, Jose Gimenez gây ấn tượng mạnh trong hàng phòng ngự Atletico khi mới bắt đầu đến CLB. Dù gây ấn tượng trong các mùa giải trước, anh đã không thể cạnh tranh nổi với bộ đôi phòng ngự Diego Godín và Stefan Savic ở Atletico Madrid mùa giải năm nay. Gimenez chỉ được ra sân có 17 lần ở La Liga mùa giải năm nay. 

Cầu thủ 22 tuổi người Uruguay đang được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ triển vọng nhất bóng đá Nam Mỹ. Anh cũng khá đa năng khi có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và hậu vệ cánh. Phí giải phóng hợp đồng của anh là 45 triệu euro (tương đương 30-35 triệu bảng)

Vấn đề lớn nhất có lẽ là việc Atletico Madrid đang chịu án phạt từ FIFA và không muốn mất người. Nhưng khi mà World Cup 2018 gần kề, Gimenez muốn được ra sân nhiều hơn.

Video về tài năng của Jose Gimenez:

Bài viết mới nhất

Xôn xao phát ngôn của Diệp Lâm Anh về việc mừng cho Xoài Non khi ly hôn, chính chủ lên tiếng nói rõ quan...

Một phát ngôn được cho là của Diệp Lâm Anh nói về Xoài Non bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận.

HLV tuyển Bỉ nói thẳng lý do loại nhà vô địch Champions League

Mặc dù Thibaut Courtois đã bắt chính cho Real Madrid trong trận chung kết Champions League nhưng anh không được gọi vào tuyển Bỉ...

Southgate đang triệt tiêu khả năng của Kane

Sở hữu hàng công thượng hạng, nhưng Gareth Southgate lại chỉ huy tuyển Anh thi đấu hèn nhát trước Serbia. Nếu ông tiếp tục...

Truyền thông “xâu xé” tuyển Anh, chấm điểm 5 cho Kane

Dù thắng Serbia, nhưng các cầu thủ Anh không gây ấn tượng. Ngoại trừ Jude Bellingham, các cầu thủ còn lại đều bị đánh...

Sao Juventus khóc nức ngay trận đầu EURO 2024

Juventus sở hữu có một số cầu thủ tham gia EURO 2024, hầu hết đều là những nhân vật chủ chốt. Ít nhất hai...