2017-06-30 11:08:25
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ca-si":"ca s\u0129","ca-si-nhi":"ca s\u0129 nh\u00ed","hoang-anh":"Ho\u00e0ng Anh","mon-hoang-anh":"mon ho\u00e0ng anh","p336":"p336"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA2L0hvYW5nQW5oLTItOTAweDYwMC5qcGc=.webp

Mon Hoàng Anh nhóm P336 vinh dự khi đứng trong 55 đại biểu Hội đồng trẻ em Thành phố

Vừa qua, hotboy tóc xù 14 tuổi Mon Hoàng Anh của nhóm nhạc teen P336 đã nhận được lời mời tham dự Lễ ra mắt “Hội đồng trẻ em TP.HCM” và kỳ họp lần 1 Hội đồng trẻ em thành phố với chủ đề “Thành phố tương lai của em”. Đây là mô hình Hội đồng Trẻ em đầu tiên của cả nước.

55 đại biểu trẻ em được chọn lựa lần này đều là các Ủy viên Ban Chỉ huy Liên đội, thiếu nhi dân tộc thiểu số, con công nhân lao động, con nông dân, gương mặt tài năng trẻ tuổi, gương có hoàn cảnh đặc biệt, vươn lên trong học tập, phóng viên nhí và thiếu nhi tiêu biểu tham gia sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi thành phố.

HoangAnh (5)

Với phía cá nhân Mon Hoàng Anh, cậu bé 14 tuổi tài năng của nhóm nhạc P336 đã vinh dự được chọn lựa là một trong số 55 đại biểu trẻ em tham dự kỳ họp hội đồng đặc biệt này.

Trước đó, Mon Hoàng Anh 11 tuổi đã chinh phục được trái tim khán giả bằng vẻ ngoài bụ bẫm đáng yêu cùng giọng hát đầy nội lực bằng giải thưởng Á quân Giọng hát Việt nhí (2012). Sau khi gặt hái được thành công, Mon Hoàng Anh tiếp tục tham gia vào dự án tuyển chọn nhóm nhạc toàn năng P336 do MBC Entertainment tổ chức. Qua nhiều vòng dự thi, Mon Hoàng Anh chính thức trở thành thành viên của P336 với số lượng thành viên “khủng” nhất Việt Nam là 10 bạn trẻ có độ tuổi từ 12 – 18.


Trải qua 6 tháng đào tạo toàn diện các kỹ năng như: ca hát, vũ đạo, ngoại ngữ, chơi nhạc cụ…tài năng của hotboy tóc xù dần được phát hiện và đang được đẩy mạnh phát triển hơn nữa. Hiện tại, Mon Hoàng Anh đang đảm nhận vị trí nhảy chính và sub vocal trong P336.

P336 được cộng đồng mạng biết đến qua hit “Bống Bống Bang Bang” tiếng Nhật, đây là phần trình diễn của nhóm P336 Kids bao gồm 6 thành viên nhỏ nhất của P336 nằm trong độ tuổi từ 11 – 14, trong đó có Mon Hoàng Anh. Sự kiện này diễn ra khi nhóm đang tập huấn tại lò đào tạo ngôi sao avex Artist Academy (Nhật Bản).

Trở về từ Nhật Bản không lâu, P336 ngay lập tức hâm nóng mùa hè 2017 bằng ca khúc “Đừng ngại ngùng” (Don’t be shy). Đây là sáng tác được Khắc Hưng “đo ni đóng giày” dựa trên hình ảnh học sinh dễ thương, trong sáng mà P336 đang theo đuổi. Từ cậu bé tóc xù với hai má phính dễ thương, lần này Mon Hoàng Anh đã trưởng thành hơn trở thành cậu học sinh trung học đốn tim nhiều fan nữ.

Trong tương lai, P336 dự định sẽ phát triển ở cả hai thị trường Việt Nam và Nhật Bản. Với tiêu chí này, trong tháng 7/2017 MBC Entertainment sẽ đưa những thành viên nổi bật của P336 sang Nhật để quảng bá. Hi vọng ở một tương lai không xa, P336 và Mon Hoàng Anh sẽ là một trong những nhóm nhạc đầu tiên ở Việt Nam tìm được chỗ đứng trong thị trường âm nhạc lớn thứ hai thế giới.

Yến Tuân

Bài viết mới nhất

Andre Onana lại khiến Man Utd ôm hận

Giữa tuần qua, Andre Onana đã chuyền bóng thẳng vào chân Jayden Bogle để giúp cầu thủ này ghi bàn mở tỷ số cho Sheffield...

Showbiz 27/4: Hương Tràm chính thức lên tiếng về thông tin sinh con ở Mỹ, Lan Ngọc nói về tin đồn mang bầu

Hương Tràm cho biết, những thông tin sai sự thật đang bị lan truyền, gây ảnh hưởng không ít đến công việc và đời...

Mở miệng nói 3 câu này dễ sinh họa, đặc biệt là câu thứ 2

Mặt khác khi giao tiếp với người khác, bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc và cảm nhận của họ, tích...

VFF gia hạn HLV Diego Giustozzi, Các ngôi sao Brazil thắng Việt Nam 7-1

HLV Diego Giustozzi được VFF gia hạn đến năm tháng 4/2026 Sau khi dừng bước ở vòng play-off tranh vé dự World Cup futsal 2024 trước...

Điện thoại bao lâu nên tắt nguồn một lần: Chỉ một động tác nhỏ nhưng lợi ích lớn, không phải ai cũng biết

Có người chưa bao giờ tắt điện thoại di động kể từ khi dùng, cũng có người thích tắt điện thoại di động mỗi...