2017-06-08 18:46:59
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"gameshow":"gameshow","toi-co-the":"toi co the","tu-vi":"t\u00fa vi","van-anh":"v\u0103n anh","vo-cchong":"vo cchong"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA2LzYtOS05MDB4NjAwLmpwZw==.webp

Văn Anh gan lì đối mặt thử thách nguy hiểm, Tú Vi lo lắng

Ông xã Tú Vi tiếp tục thử thách mình.

Diễn viên Văn Anh hiện là một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình Tôi có thể (I can do that). Trong thử thách Múa lân ở tập 2, anh đã phải đối mặt với một tai nạn trong lúc tập luyện đó là những vết thương sau những pha rơi tự do trên cao xuống. Bạn diễn của anh cũng trật đầu gối. Những hình ảnh bị thương anh chia sẻ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ xót xa.

Tiếp tục với tập 4 với thử thách “Quay lưng đá banh trúng mục tiêu và thể hiện vũ đạo”, Văn Anh một lần nữ lại phải tiếp tục thử sức mình với những pha mạo hiểm. Anh chia sẻ, kĩ thuật này thực sự đòi hỏi sự tập trung cao độ vì pha tung người móc bóng đã khó mà còn phải trúng mục tiêu sau lưng nữa. Đặc biệt, khi rơi người tự do trên sân khấu cứng sẽ dễ đối mặt với nguy cơ gây chân thương.

1
“Lần này chơi đá banh tuy độ khó không bằng múa lân nhưng khi biểu diễn trên sân khấu, sàn kính trơn và cứng sẽ ảnh hưởng đến kĩ thuật và tâm lý rất nhiều”, anh nói.

3
Về vết thương cũ ở thử thách Múa lân trong tập 2, nam diễn viên cho biết đã dần khỏi. Tuy nhiên, do luyện tập những thử thách mới tiếp tục bị chấn thương nhiều nên lại ảnh hưởng đến những lần tiếp theo.

4


Một điều đặc biệt nữa, Văn Anh sẽ khiến khán giả bất ngờ bởi màn thể hiện vũ đạo của mình. Liệu rằng anh sẽ “chặt chém” các vũ công hay trở thành “kẻ thù” của các vũ điệu? Tất cả sẽ được hé lộ tại tập 4 của Tôi có thể (I can do that).

11
Có thể thấy, tinh thần nghiêm túc và sự chuyên nghiệp trong công việc của Văn Anh thể hiện ở sự nỗ lực không ngừng để mang lại tiết mục tốt nhất cho khán giả, mặc cho bản thân đang bị tổn thương.

12

Chính vì điều này, bà xã Tú Vi cũng dành nhiều sự lo lắng và hết sức chăm sóc cũng như ủng hộ tinh thần cho chồng đằng sau hậu trường.

14

15 16
Văn Anh cho biết, khi đến với cuộc thi này, anh biết chắc chắn sẽ có những thử thách khó khăn cho anh và tất cả các bạn chơi cùng, vì phải làm những điều không đúng sở trường, đôi khi phải hành động đến mức mạo hiểm. Nhưng đã chơi là chấp nhận và tiến tới đến cùng. Đây cũng là một trải nghiệm thú vị để anh hiểu hơn về các ngành nghề khác.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

“Giờ khó có ai như bầu Đức, đôn cả lứa 19 tuổi lên đá V-League”

Tại giải U23 châu Á vừa qua, U23 Việt Nam dù đã hoàn thành mục tiêu vào đến tứ kết nhưng xét về chất...

Người tuổi nào hợp trồng cây lộc vừng nhất? Trồng đúng vị trí này rước lộc vào nhà, con cháu hưởng phúc

Theo quan niệm phong thủy, cây lộc vừng có ý nghĩa mang đến may mắn, tài lộc cho gia đình.Người tuổi nào hợp trồng...

Từ ngày mai: 3 tuổi đời sang trang mới no nê tài lộc, chẳng bon chen cũng đếm tiền mỏi tay

Tử vi trong tháng 4 Âm những con giáp dưới đây công danh lên như diều gặp gió, tình duyên đỏ thắm như sonTuổi...

Thầy tướng số nói: Tay có đặc điểm này, sau 30 phát tài tiền nhiều như núi, đặc biệt số 1 rất hiếm gặp

Đây là các dấu hiệu của những người đặc biệt, có số giàu sang, sung sướng hơn người thường.Vân tài phát đạt, có 3...

Sau Klopp, Liverpool chia tay thêm một nhân vật quan trọng

Jurgen Klopp đã tuyên bố sẽ chia tay Liverpool khi mùa giải này khép lại. Theo sau đó, có thể là một loạt nhân sự...