2017-05-21 22:27:39
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L2xpLWRvLWRlLXRpbi1tYWxhZ2Etc2UtY28tZ2FuZy1kYW5oLWJhaS1yZWFsLTIyMjUxNS5qcGc=.webp
Array

Lí do để tin Malaga sẽ cố gắng đánh bại Real

Real Madrid cần 1 điểm trước Malaga để chính thức bước lên ngôi vô địch La Liga 2016/17. Chỉ cần làm được điều này, mọi công sức của Barcelona trước Eibar ở trận đấu cùng giờ sẽ tan thành mây khói.

Hơn nữa, đối thủ của họ là Malaga, đội bóng không còn mục tiêu lớn nào để cạnh tranh và đứng hạng 11. Không những vậy, nếu Real vô địch, đội bóng xứ Andalusian sẽ nhận được 1 triệu euro vì điều khoản kèm theo trong bản hợp đồng chuyển nhượng Isco năm 2013.

Lí do để tin Malaga sẽ cố gắng đánh bại Real - Bóng Đá

 Malaga hiện có hai con đường để lựa chọn. Ảnh: Daily Mail.

Nhưng nếu để hòa hoặc thua trước Real, Malaga có thể mất đi vị trí thứ 11 trên BXH. Valencia và Celta Vigo hoàn toàn có thể vượt lên Malaga sau vòng đấu cuối cùng với điều kiện họ làm tốt trước Villarreal và Real Sociedad.

Điều này sẽ khiến Malaga mất đi 1,74 triệu euro tiền thưởng theo thứ hạng của BTC La Liga. Dù nhận 1 triệu euro từ Real, nhưng họ lập tức mất đi số tiền thưởng của La Liga, chung quy lại là lỗ 0,74 triệu euro.

Trước đó, Malaga đã đánh bại Barcelona trên sân La Rosaleda ngày 8/4 và khiến đoàn quân của Luis Enrique đánh mất cơ hội vô địch vào tay Real một cách đầy đáng tiếc.

Video trận thắng của Malaga trước Barca trên sân nhà

Bài viết mới nhất

Liverpool tìm thấy đối tác lý tưởng cho Van Dijk

Thất bại trong cuộc đua danh hiệu ở Premier League vừa qua đã cho thấy rằng, Liverpool vẫn cần tăng cường thêm sức mạnh...

Người càng khôn ngoan, càng giỏi làm phép trừ, bạn thì sao?

Con người chẳng thể không có sự lo lắng, nhưng nếu bạn lúc nào có những lo lắng bất tận thì bạn đang sống...

Học trò cũ Slot ‘bật đèn xanh’ gia nhập Liverpool

Kể từ khi HLV Arne Slot được công bố là người kế nhiệm Jurgen Klopp tại Liverpool, đã có nhiều đồn đoán khác nhau...

“Tôi đã vượt quá giới hạn với Maguire”

Cầu thủ 31 tuổi, người vẫn là hậu vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá sau khi chuyển đến M.U từ Leicester City...

Rõ quan điểm Chelsea dành cho sao trẻ

Chukwuemeka gia nhập Chelsea từ Aston Villa hè năm 2022 với giá 20 triệu bảng theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.Tuy...