2017-05-11 19:03:27
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"xe-tu-lai-han-quoc":"xe t\u1ef1 l\u00e1i H\u00e0n Qu\u1ed1c"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L3hlLXR1LWxhaS0xLmpwZw==.webp

Hàn Quốc đang xây dựng một thành phố chỉ dành để thử nghiệm xe tự lái

Chính phủ Hàn Quốc đang xây dựng một thành phố nhỏ chỉ dành riêng cho việc thử nghiệm các công nghệ về xe tự lái. Đây là quốc gia châu Á đầu tiên thử nghiệm công nghệ xe tương lai ở mức độ cao đến thế.

xe tu lai-2

Có tên gọi là K-City, thành phố nói trên đang được xây dựng trên một diện tích rộng 88 mẫu. Những công ty sẽ đến đây thử nghiệm công nghệ gồm có Samsung, SK Telecom, Naver, cũng như Huyndai, Kia và Korea Business Times.

xe tu lai-3

Theo Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông Vận tải Hàn Quốc, K-City sẽ có thiết kế gồm các tuyến đường cao tốc, khu dành cho bãi đậu xe tự lái và các làn xe bus chỉ nhằm mục đích mô phỏng chính xác thành phố. Theo kế hoạch dự kiến, thành phố này sẽ được hoàn thành vào năm 2018 với tổng chi phí vào khoảng 11 tỷ won (tương đương khoảng 9,7 triệu đô la).

xe tu lai-4

Tuần trước, Samsung đã được các cơ quan chính phủ chấp thuận cho thử nghiệm xe tự lái trên các đường phố Hàn Quốc trong nỗ lực của quốc gia Đông Á muốn trở thành người đi tiên phong trong lĩnh vực xe hơi tự lái.

xe tu lai-5

Vào tháng Mười Một năm 2016, Bộ Giao thông Vận tải Mỹ đã bắt đầu xây dựng một khu vực rộng 335 mẫu tại Đông Nam Michigan với mục đích xây dựng cơ sở vật chất cho việc thử nghiệm, kiểm tra các phương tiện được kết nối và phương tiện tự lái. Khi khu vực nói trên hoàn thành, nó sẽ vượt qua K-City của Hàn Quốc để trở thành khu vực có diện tích lớn nhất của loại hình này.

 

Bài viết mới nhất

Silva khiến CĐV nóng bỏng rơi nước mắt

Hôm qua, trang chủ Chelsea đã đăng tải đoạn video trung vệ Silva thông báo quyết định rời đội chủ sân Stamford Bridge vào...

Trồng cây vối trước nhà có tốt không?

Cây vối cũng có ý nghĩa nhất định trong phong thủy mà không phải ai cũng biết.Cây vối thuộc họ sim, thường được chia...

3 con giáp nữ giỏi hết phần thiên hạ, làm giàu cực nhanh, chạm vào đâu cũng ra tiền

Trời không phụ lòng người, rất nhiều nữ tuổi Dậu đã trở thành đại gia trong phút chốc.Nữ tuổi Hợi Những người sinh năm Hợi...

Đúng hôm nay 1/5 dương: Vận may bùng nổ, 3 con giáp được lộc kinh doanh, tiền vào như nước

Tuổi Dậu sẽ có vận may tài chính rất dồi dào trong tháng 5 này.Tuổi Dậu Tuổi Dậu sẽ có vận may tài chính rất...

Pha nước chấm muốn tỏi ớt nổi lên trên nhất định phải làm đúng 3 điều này

Bát nước chấm có phần tỏi ớt nổi lên trên trông sẽ đẹp mắt, hấp dẫn hơn. Để làm được điều này, bạn đừng...