2017-05-04 13:28:35
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"quang-dung":"quang d\u0169ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L3F1YW5nLWR1bmctMTEuanBn.webp

Quang Dũng trẻ trung trong bộ ảnh quảng bá album nhạc Pháp

Bộ ảnh chụp tại Mỹ, ghi lại những khoảnh khắc đẹp của ‘ông bố một con’ Quang Dũng.

quang dung (8)
Quang Dũng thực hiện bộ ảnh mới tại Mỹ. Nam ca sĩ mặc trẻ trung, trông phong độ dù đã bước qua tuổi 41. Loạt ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh thân thiết với anh là Huy Khiêm.

quang dung (9)
Quang Dũng vừa hoàn thành album nhạc Pháp – dự án anh ấp ủ từ 2 năm trước.

quang dung (10)
CD ‘Serenade – Dạ khúc’ gồm 10 ca khúc nhạc Pháp lời Việt được Quang Dũng chọn lựa và thực hiện kỹ càng. Đây vốn là những bản tình ca được nam ca sĩ yêu thích từ rất lâu và thể hiện lại với những bản phối mới, hiện đại hơn.

quang dung (11)
Quang Dũng cho biết: ‘Tôi nghe nhiều nhạc trữ tình Pháp và mỗi lần nghe tôi lại có những cảm nhận mới, nhận ra những xúc cảm mới, sâu xa hơn. Những thanh âm êm dịu từ các ca khúc tôi đã nghe và yêu thích có sức mạnh lạ kỳ, xoa dịu tâm hồn khi tôi cô đơn hụt hẫng và làm cho dòng chảy cuộc sống thường nhật thêm những nhịp điệu lãng mạn, ngân nga’.

quang dung (12)
CD do chính Quang Dũng biên tập, thực hiện tại phòng thu Viết Tân cùng sự góp mặt của nhóm bè Cadillac và ca sĩ Ngọc Tuyền. Phần hoà âm anh gửi gắm cho Tâm Vinh và Tuấn Mario.

quang dung (13) quang dung (14) quang dung (1) quang dung (2) quang dung (3) quang dung (4) quang dung (5) quang dung (6) quang dung (7)

Bài viết mới nhất

Arne Slot liệu có phù hợp với Liverpool!

Khi ánh hoàng hôn buông xuống một mùa giải Premier League đầy kịch tính, Liverpool FC thấy mình đứng trước ngưỡng cửa của một...

Sam lộ diện bên Huyền Baby sau hơn 1 tháng “im hơi lặng tiếng”, bị soi ra chi tiết bất thường hậu sinh đôi

Sau hơn 1 tháng “im hơi lặng tiếng” trên mạng xã hội hậu sinh con, Sam mới đây đã lộ diện bên cạnh “phú bà” Huyền Baby. Cô diện trang phục đơn giản khác với mọi lần.

“Man Utd đang áp đảo”

Man Utd đang trải qua một lịch thi đấu khá dày. Những mất mát ở hàng thủ khiến Erik Ten Hag phải kéo Casemiro...

Đến London đàm phán, Amorim phải công khai xin lỗi CĐV Sporting

Amorim được cho là sẽ chuyển đến Liverpool để thay thế Jurgen Klopp, nhưng sau đó có thông tin rằng West Ham mới là điểm đến...

Xavi ở lại, Barca “quay xe” chớp nhoáng

Barcelona đã được ca ngợi vào mùa hè năm ngoái khi họ hoàn tất cú đúp chiêu mộ Joao Cancelo và Joao Felix, những người...