2017-05-03 19:41:43
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"cindy-thai-tai":"cindy th\u00e1i t\u00e0i","duong-mac-anh-quan":"D\u01b0\u01a1ng M\u1ea1c Anh Qu\u00e2n","hoang-yen-chibi":"ho\u00e0ng y\u1ebfn chibi","quoc-thien":"qu\u1ed1c thi\u00ean"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L1RFQTYtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Dương Mạc Anh Quân, Quốc Thiên đi uống trà sữa cùng dàn chân dài

Mừng một người bạn thân ra mắt thương hiệu trà sữa tại Phú Nhuận, TP HCM, đông đảo sao Việt như Quốc Thiên, Hoàng Yến Chibi, Cindy Thái Tài, Dương Mạc Anh Quân… xuất hiện giản dị cũng có mặt để chúc mừng thu hút sự chú ý của công chúng.

TEA1

Chiều ngày 3/5, thương hiệu trà sữa Royal Tea có buổi khai trương hoành tráng tại 223 Phan Xích Long, P.7, quận Phú Nhuận, TP HCM. Quốc Thiên ăn mặc đơn giản đến thưởng thức.

TEA2

Bận rộn với lịch trình dày đặt với việc ca hát và các dự án âm nhạc, nam ca sĩ Quốc Thiên, người đang nhận được sự quan tâm của công chúng khi tham gia chương trình truyền hình thực tế “Sao nhập ngũ” giản dị đến chúc mừng người bạn thân thiết của mình khai trương cơ sở kinh doanh mới.

TEA6


Khác với sự gai góc trong “Sao nhập ngũ”, hay lạnh lùng trên sân khấu ca nhạc, Quốc Thiên đến khá sớm, hào hứng khi hội ngộ cùng bạn bè.

TEA12
Xuất hiện tại sự kiện với trang phục giản dị nhưng vẫn nổi bật, Hoàng Yến Chibi thu hút với sự gần gũi và thân thiện. 2 năm trở lại đây, cô ca sĩ với thân hình nhỏ nhắn này được rất nhiều người nể phục với sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Đến thời điểm hiện tại, Hoàng Yến có những bước đi vững chãi trong sự nghiệp khi là gương mặt ca sĩ đa tài, thông minh và hoạt náo.

TEA8

TEA12
Ngoài Cindy Thái Tài, MC Anh Quân là những gương mặt quen thuộc với công chúng, Dương Mạc Anh Quân cùng dàn chân dài làng mẫu xuất hiện cá tính thu hút sự chú ý.

TEA14

Thường xuyên làm việc cùng nhau và xuất hiện trên sàn catwalk, Dương Mạc Anh Quân, Hằng Nguyễn cùng các chân dài hiếm khi có dịp hẹn hò, tán gẫu. Đây là dịp để họ có thể giải trí, xả stress sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Lý Mục – Ảnh: Khắc Huy

Bài viết mới nhất

4 cây phong thủy “Tiền tài – Vàng Bạc – Châu báu” của nhà giàu. Chỉ cần trồng 1 cây cũng có tài lộc

Khi chọn cây cảnh trong nhà, ngoài tiêu chí mang lại một không gian xanh, tạo ra một môi trường thoáng đáng, thoải mái...

5 điểm nhấn Man United 1-1 Burnley: Ngày thăng hoa của Antony, “người nhện” ở Old Trafford

Tiếp đón đội bóng có hàng thủ tệ thứ 3 giải, các tiền đạo Man United đã có dịp được liên tục bắn phá...

2 trận 18 key pass, đội trưởng vẫn không cứu được Man Utd

 Trong những trận đấu gần đây, Bruno Fernandes đã chơi rất hay. Anh là linh hồn ở hàng công Man Utd trong bối cảnh...

Quá bùng nổ! Mason Greenwood lập cú đúp, đạt PR mới ở La Liga

 Tối 27/4, Getafe có chuyến làm khách tới sân của Almeria trong khuôn khổ vòng 34 La Liga.  Trước một đối thủ đứng chót bảng,...

Tháng 5 dương: 3 con giáp may mắn nhận được phú quý trời ban, làm ăn phát đạt

Tháng 5 dương lịch, tuổi Hợi sẽ được đắm mình trong cơn mưa tài lộc.Tuổi Mão Người tuổi Mão vốn dĩ có tính cách cầu...