2017-04-29 09:00:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L2dpYS1jby1jYW5oLXRyYWktY2hlbHNlYS10aW5oLXRhaS1ob3Atbmd1b2ktY3UtMDg1NzUxLmpwZw==.webp
Array

Chelsea tìm được người “chia lửa” cho Marcos Alonso

HLV Antonio Conte đã bắt đầu lên phương án bổ sung lực lượng dù mùa giải này vẫn chưa khép lại. Mục tiêu trước mắt của chiến lược gia người Italia là vị trí chạy cánh. Theo đó, Bertrand của Southampton là cái tên được nhắm đến.

Gia cố cánh trái, Chelsea tính tái hợp người cũ - Bóng Đá

 Bertrand trong màu áo Chelsea.

Trong quá khứ, Bertrand bị Chelsea bán cho Southampton với mức giá 10 triệu bảng vào năm 2015. Kể từ đó, hậu vệ người Anh trở thành trụ cột của đội bóng và được triệu tập lên ĐTQG trong khoảng thời gian gần đây.

Được biết, nếu muốn mua lại Bertrand, Chelsea sẽ phải bỏ ra gấp đôi số tiền đã thu được khi bán anh trong quá khứ (vào khoảng 20 triệu bảng). Mùa này, vị trí hậu vệ trái của Chelsea được trấn giữ bởi Marcos Alonso. Tuy nhiên, HLV Conte rất muốn bổ sung vào vị trí này vì The Blues sẽ phải căng mình trên nhiều đấu trường vào mùa sau.

Trước Bertrand, Chelsea cũng đã tái hợp thành công với nhiều cầu thủ cũ như David Luiz hay Nemanja Matic. Ngoài ra, The Blues cũng được cho muốn mua lại Romelu Lukaku của Everton để thay thế Diego Costa.

Mùa này, Bertrand đã có 23 lần đá chính cho Southampton tại Ngoại hạng Anh, ghi được 2 bàn và đóng góp 4 kiến tạo.

Chiêm ngưỡng tài năng của Bertrand trong màu áo Chelsea:

Bài viết mới nhất

Người đàn ông 70 tuổi chung sống cùng 2 chị em ruột suốt 20 năm, tiết lộ một mong ước vẫn chưa thành

Hơn 20 năm qua, hai chị em cùng người đàn ông sống hòa thuận trên núi cao. Dù cuộc sống còn vất vả nhưng cả 3 đều hạnh phúc khi được ở bên nhau.

Kane: “Đây là tuyển Anh mạnh nhất lịch sử”

Tuyển Anh chuẩn bị bước vào hành trình chinh phục EURO 2024 khi vào rạng sáng mai, đoàn quân Gareth Southgate sẽ có màn...

Diễn viên Phương Oanh khoe dáng bên Shark Bình trong tiệc đầy tháng 2 con sinh đôi

Vợ chồng diễn viên Phương Oanh và Shark Bình hạnh phúc trong ngày đầy tháng cặp song sinh 1 trai 1 gái.

Văn Quyết, Hùng Dũng lập công trước mắt HLV Kim Sang-sik; Tiến Linh ghi bàn thứ 8 tại V.League 2023/2024

Văn Quyết, Hùng Dũng lập công trước mắt HLV Kim Sang-sikCLB Hà Nội và CAHN bước vào trận derby thủ đô với phong độ...

Hình ảnh Xemesis gặp bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh được quan tâm sau tin ly hôn

Mới đây, Xemesis có cuộc gặp gỡ với bác sĩ chuyên về hiếm muộn Cao Hữu Thịnh. Những hình ảnh này được quan tâm trở lại giữa tin nam Streamer và hotgirl Xoài Non đã ly hôn.