2017-04-27 09:33:15
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L3JlYWwtZ29pLXktbWFuLXV0ZC1tdWEtdGVyLXN0ZWdlbi10aGF5LWRlLWdlYS0wOTMwNTkuanBn.webp
Array

Real gợi ý Man Utd mua Ter Stegen thay De Gea

Như đã đưa tin trươc, Real hiện đang đàm phán với Man Utd với hy vọng có thể chiêu mộ thủ thành David De Gea vào cuối mùa giải năm nay. Trong trường hợp chấp nhận để thủ thành người Tây Ban Nha ra đi, rõ ràng Quỷ Đỏ sẽ cần mang về Old Trafford một người gác đền mới để thay thế.

Real gợi ý Man Utd mua Ter Stegen thay De Gea - Bóng Đá

 

Trong trường hợp này, theo Don Balon, phía Real đã gợi ý của Man Utd về việc chiêu mộ thủ thành Ter Stegen, người đang chơi rất ấn tượng trong màu áo của Barcelona mùa này.

Có một điều rất đáng chú ý, thời gian gần đây đã xuất hiện một vài tin đồn về việc Ter Stegen không còn muốn tiếp tục ở lại Nou Camp. Chính vì điều này, việc Real gợi ý cho Quỷ Đỏ ngoài mặt là giúp đội bóng nước Anh tìm người thay thế cho De Gea, mà bên cạnh đó còn là một đòn đánh vào chính Barcelona.

Cụ thể theo Don Balon, nếu để mất Ter Stegen thì Barcelona sẽ gặp một tổn thất rất lớn về mặt lực lượng trong mùa sau. Tuy nhiên ở chiều hướng ngược lại nếu muốn giữ thủ thành người Đức, Barca sẽ phải bỏ ra một khoản tiền rất lớn. Điều này nhiều khả năng sẽ có tác động rất lớn đến kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Nou Camp.

Video tài năng của Ter Stegen


Bài viết mới nhất

Nấu cơm mùa hè nhớ thêm vài hạt gia vị này: Cơm dẻo thơm, để cả ngày không bị thiu

Cơm nấu vào mùa hè nắng nóng thường dễ bị thiu, chảy nước, vậy chúng ta nên khắc phục bằng cách nào?Ngày hè, khi...

Slot yêu cầu Liverpool giữ chân 1 ngôi sao

Liverpool đang bước đến những trận đấu cuối cùng dưới kỷ nguyên Jurgen Klopp. Sau khi chiến lược gia người Đức rời khỏi Anfield,...

Thoát thẻ đỏ, Hà Nội ghi danh vào top 4 Cúp Quốc gia

Có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn nhưng Hà Nội FC tỏ ra bế tắc ở khoảng thời gian đầu...

10 bản hợp đồng đầu tiên của Arne Slot cho Feyenoord thể hiện ra sao?

Arne Slot đã đưa Feyenoord vô địch Eredivisie mùa trước. Mùa này, dù không thể bảo vệ ngôi vương, đội bóng của ông cũng...

Diễn viên Kiều Minh Tuấn và ca sĩ Hòa Minzy góp sức mang về giải thưởng 95 triệu cho trẻ em mồ côi

Tham gia “Mái Ấm Gia Đình Việt”, diễn viên Kiều Minh Tuấn và ca sĩ Hòa Minzy đã vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.