2017-04-26 11:08:45
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"cap-doi":"c\u1eb7p \u0111\u00f4i","chia-tay":"chia tay","trinh-thang-binh":"tr\u1ecbnh th\u0103ng b\u00ecnh","vua-phat-den":"vua ph\u1ea1t \u0111\u1ec1n","yen-nhi":"y\u1ebfn nhi"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L1RSSU5ILVRIQU5HLUJJTkgtWUVOLU5ISS01LmpwZw==.webp

Văn minh như cách Trịnh Thăng Bình gặp lại Yến Nhi sau chia tay

Cặp đôi đẹp làng giải trí một thời vui vẻ tái hợp khi tham gia ‘Vua phạt đền’. Không để chuyện cũ làm ảnh hưởng công việc, họ vui vẻ như chưa từng hờn giận.

BAN BINH LUAN (1)
Góp mặt trên “ghế nóng” bình luận Vua Phạt Đền tuần này là chàng ca sĩ với tính cách 4D – Trịnh Thăng Bình và cô nàng Yến Nhi xinh đẹp – cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

BAN BINH LUAN (3)
Cả hai từng có một chuyện tình hao tốn giấy mực của báo giới. Sau chia tay, họ vẫn là những người bạn tốt, giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.

TRINH THANG BINH - YEN NHI (2)
Tham gia Vua Phạt Đền trong vai trò bình luận viên, Trịnh Thăng Bình hào hứng chia sẻ tuy rất thích xem và chơi bóng đá nhưng không ai cho anh chơi cùng vì “đá quá dở”.

DOI VANG 9999
Hai đội chơi trong Vua Phạt Đền tập 16 tuần này có những cái tên khá đối nghịch nhau là Vàng 9999 và Dưa Hấu Đỏ. Nổi bật trong đội hình Vàng 9999 là hai chàng diễn viên điển trai Phạm Thanh Duy và Tùng Tống bên cạnh các thành viên: Châu Thiên Nhi, 22 tuổi –Sinh viên, Phan Minh Anh, 20 tuổi –Sinh viên.

DOI DUA HAU DO
Phía đội Dưa Hấu Đỏ gồm có Lâm Nhật Minh Trung, 26 tuổi – Kinh doanh tự do, Mã Hiểu Đông, 31 tuổi – Diễn viên, Hà Tấn Đạt, 20 tuổi – Sinh viên, Huỳnh Thị Trường An, 39 tuổi – Nhân viên ngân hàng.

TRINH THANG BINH SUT BONG (1)

TRINH THANG BINH SUT BONG (3)
Trịnh Thăng Bình là nghệ sĩ xung phong xuống sân giao lưu trong vòng Phạt Đền để giải tòa áp lực cho hai người chơi cuối cùng. Trước khi thực hiện cú sút vào lưới cựu thủ môn Tấn Trường, chàng ca sĩ hóm hỉnh “rào trước, đón sau” năn nỉ Tấn Trường đứng giận mình nếu có lỡ sút vào lưới.

TRINH THANG BINH SUT BONG (2)
Liệu Trịnh Thăng Bình sẽ thể hiện khả năng sút bóng “có hạn” như thế nào khiến Yến Nhi bật cười vô cùng thích thú?

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Hint mới của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được cả Vbiz vào đoán, netizen: Dễ vậy ai đoán sai “block” luôn!

Gợi ý về danh tính Anh Tài tiếp theo sắp được công bố của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đang khiến cả showbiz Việt thảo luận sôi nổi và gọi cùng 1 cái tên.

Trồng cây hoa Mẫu Đơn trước cửa theo phong thủy có tốt không?

Theo quan niệm phong thủy, có nên trồng cây hoa Mẫu đơn trước cửa nhà hay không, hãy cùng tìm hiểu.Hoa mẫu đơn là...

Phật Tổ chỉ mặt gọi tên: 3 tuổi căn phú quý, tháng 5 trúng đậm, tháng 6 tiền tỷ, tháng 7 thành đại gia

Trong vòng 3 tháng tới, đây là những con giáp tài lộc xông xênh, vận may tới tấp, tiền bạc tiêu sướng tayTuổi Tý Người...

Cây Đinh Lăng hút tiền bạc, trấn giữ của cải đừng trồng linh tinh: Đây là vị trí tốt tiền vào như nước

Trong phong thủy nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà hãy trồng cây đinh lăng ở 2 vị trí này giúp tiền vào...

Người xưa dạy: Giường kê vào bức tường này gia đình khó giàu, đó là chỗ nào?

Giường ngủ rất quan trọng trong phong thủy nên người xưa dặn khi kê giường phải chú ý tránh dựa vào những bức tường...