2017-04-18 23:36:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L2x1aXMtZW5yaXF1ZS1tYW5oLW1pZW5nLWRhdC1tdWMtdGlldS1raHVuZy10cnVvYy1qdXZlbnR1cy0yMzMzNTguanBn.webp
Array

Luis Enrique mạnh miệng đặt mục tiêu khủng trước Juventus

Bất chấp thất bại 0-3 trong trận đấu lượt đi cách đây 1 tuần trên sân Juventus Arena, HLV Luis Enrique tự tin đặt ra mục tiêu khủng với hy vọng giành lại tấm vé đi tiếp gần như đã nằm gọn trong tay Bà đầm già thành Turin. Lucho cùng các học trò có lý do để tin tưởng vào một lần bẻ cong lịch sử nữa khi họ đã từng làm được điều tương tự trước PSG cách đây không lâu. Tuy nhiên, một Juventus già dơ tại đấu trường Châu Âu chắc chắn không phải một nhiệm vụ dễ dàng.

Luis Enrique mạnh miệng đặt mục tiêu khủng trước Juventus - Bóng Đá

 Luis Enrique đặt mục tiêu ghi 5 bàn vào lưới Juventus. Ảnh: MARCA

Trước PSG, chúng tôi cần ít nhất 4 bàn thắng, hiện tại là 3. Nhưng nên nhớ rằng đối thủ cũng sẽ có cơ hội ghi bàn. Mục tiêu của chúng tôi sẽ trở thành ghi 5 bàn thắng. Nếu chúng tôi mở tỷ số, khán giải nhà sẽ giúp chúng tôi ghi bàn thứ 2 và bàn thứ 3 rồi cũng sẽ đến. Chúng tôi không còn gì để mất cả.”

“Đối thủ gần như đã nắm chắc trong tay tấm vé vào vòng bán kết, vì vậy họ có thể quyết định họ sẽ chơi tấn công hay phòng ngự. Còn với chúng tôi, chỉ có tấn công, tấn công và tấn công. Sự trở lại của Busquets là một thông tin rất đáng mừng,” ông kết luận.

Bài viết mới nhất

Vào bán kết EURO, tiền vệ tỏ tình với Barca

Bên cạnh Victor Osimhen, tương lai của tiền vệ Stanislav Lobotka tại Napoli cũng bị đặt dấu hỏi lớn. Cựu cầu thủ Celta Vigo...

Hà Nội FC chiêu mộ Văn Lâm, Tấn Tài?

Ngày mai 30/6 sẽ diễn ra lượt trận cuối V-League 2023/24. Ngoài cuộc đua tranh ngôi á quân giữa Hà Nội FC và Bình...

Porto hụt hơi, Barca gật đầu bán sao trẻ cho Arsenal với 1 điều kiện

Bên cạnh việc bổ sung những bản hợp đồng tạo nên tác động tức thời, Arsenal cũng để mắt đến một số ngôi sao...

5 kiểu tóc đẹp dành cho các nàng tóc mỏng

Nỗi niềm của một cô nàng tóc mỏng không phải ai cũng có thể hiểu được. Nhưng quan trọng là với một mái tóc...