2017-03-26 12:56:33
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"minh-khang":"minh khang","thuy-hanh":"Th\u00fay H\u1ea1nh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL0lNR18yMTI2LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Gia đình Thúy Hạnh diện đồ đồng điệu đi chơi cuối tuần

Ngày 25/3, cựu người mẫu Thúy Hạnh cùng ông xã Minh Khang tranh thủ dịp cuối tuần đưa hai bé Suti và Suli tới tham dự sự kiện “Ngôi nhà thiên nhiên” diễn ra tại Royal City, Hà Nội.

IMG_0607
Tại sự kiện, gia đình Thúy Hạnh diện đồ cùng tông màu trắng đồng điệu. Thường được mẹ dẫn đi tới nhiều sự kiện giải trí nên cả hai bé Suti và Suli đều tỏ ra dạn dĩ trước chốn đông người.

IMG_0958
Cả hai cũng không ngại tham gia nhiều trò chơi vận động tại sự kiện như Cuộc chiến bóng nước, Miền đất muối khoáng…

IMG_0959
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình cựu siêu mẫu Thúy Hạnh là một điều mà nhiều người mong ước. Theo lời Thúy Hạnh chia sẻ, cô tự hào vì có hai cô con gái ngoan ngoãn, thông minh. Gia đình cũng là nguồn động lực lớn để cô đương đầu với những áp lực trong cuộc sống.

IMG_2100
Dù cả hai vợ chồng đều bận rộn với những công việc riêng nhưng cả Thúy Hạnh và Minh Khang đều biết cách thu xếp thời gian để ở bên chăm sóc hai con.

IMG_2433
Ngoài thời gian trên lớp và ở nhà, cặp đôi thường đưa hai con tới tham gia các hoạt động ngoại khóa. Cựu người mẫu chia sẻ, cô mong muốn con mình có thể học hỏi những kiến thức thú vị về thế giới xung quanh nên luôn dành thời gian cho con vui chơi ngoài trời và tiếp xúc với môi trường thiên nhiên nhiều hơn để bé có thể học hỏi được những kiến thức thú vị về thế giới xung quanh.

IMG_2461
Đây cũng là lý do mà Thúy Hạnh rất thích khi nhận lời tham gia chương trình Ngôi nhà thiên nhiên diễn ra trong hai ngày 25 – 26/3 tại Hà Nội.

IMG_2482
Ngoài chương trình tại Hà Nội, vào 1 – 2/4, “Ngôi nhà thiên nhiên” sẽ tiếp tục diễn ra tại Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt Tiệp, Hải Phòng.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

4 cây phong thủy “Tiền tài – Vàng Bạc – Châu báu” của nhà giàu. Chỉ cần trồng 1 cây cũng có tài lộc

Khi chọn cây cảnh trong nhà, ngoài tiêu chí mang lại một không gian xanh, tạo ra một môi trường thoáng đáng, thoải mái...

5 điểm nhấn Man United 1-1 Burnley: Ngày thăng hoa của Antony, “người nhện” ở Old Trafford

Tiếp đón đội bóng có hàng thủ tệ thứ 3 giải, các tiền đạo Man United đã có dịp được liên tục bắn phá...

2 trận 18 key pass, đội trưởng vẫn không cứu được Man Utd

 Trong những trận đấu gần đây, Bruno Fernandes đã chơi rất hay. Anh là linh hồn ở hàng công Man Utd trong bối cảnh...

Quá bùng nổ! Mason Greenwood lập cú đúp, đạt PR mới ở La Liga

 Tối 27/4, Getafe có chuyến làm khách tới sân của Almeria trong khuôn khổ vòng 34 La Liga.  Trước một đối thủ đứng chót bảng,...

Tháng 5 dương: 3 con giáp may mắn nhận được phú quý trời ban, làm ăn phát đạt

Tháng 5 dương lịch, tuổi Hợi sẽ được đắm mình trong cơn mưa tài lộc.Tuổi Mão Người tuổi Mão vốn dĩ có tính cách cầu...