2017-03-27 00:40:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL2NodS10aWNoLXBlcmV6LW11b24tdGhhbi1kb25nLW1iYXBwZS1kYS1jYXAtdm9pLWJlbnplbWEtMS0wMDM3LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Chủ tịch Perez muốn thần đồng Mbappe đá cặp với Benzema

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã ám chỉ đến khả năng ký hợp đồng với cầu thủ trẻ của Monaco, Kylian Mbappe, để thành lập một liên minh tấn công với đồng hương người Pháp Karim Benzema.

 - Bóng Đá

 

Mbappe, 18 tuổi, là một trong những gương mặt đình đám nhất châu Âu vào thời điểm này. Cũng không có gì ngạc nhiên khi anh được Real Madrid quan tâm. Tiền đạo Monaco tiết lộ hồi tháng 12 năm ngoái rằng, anh đã từ chối Real Madrid và chọn cho Monaco, bất chấp những nỗ lực thuyết phục của Zinedine Zidane.

Real dường như đang chuẩn bị một đề nghị trị giá 80 triệu euro cho Mbappe, người vừa mới nhận được cuộc gọi đầu tiên vào đội tuyển quốc gia của HLV Didier Deschamps.

“Một bộ đôi với Benzema và Mbappe? Mọi thứ đều có thể,” Perez nói với RMC: “Nhưng vào thời điểm này, tôi không muốn nói về điều đó. Chúng tôi không nói về những cầu thủ của các đội khác.”

“Ngay bây giờ, tất cả những gì chúng tôi đang nghĩ đến là làm thế nào để vô địch La Liga và Champions League.”


Perez cũng nhanh chóng khen ngợi Benzema và tin tưởng rằng tiền đạo người Pháp sẽ ở lại Real Madrid trong một thời gian dài.

“Karim là một sự kết hợp của Zidane và Ronaldo. Anh ấy là số 9 trên thế giới và là cầu thủ Pháp giỏi nhất. Tôi tin rằng anh ấy sẽ ở lại Madrid, bây giờ chúng tôi không nói về việc gia hạn hợp đồng. Nếu điều đó là tùy thuộc vào tôi, tôi sẽ giữ anh ấy ở đây suốt cả cuộc đời thể thao. Tôi rất hạnh phúc với Benzema và anh ấy là tấm gương điển hình.”

Bài viết mới nhất

Morata sắp quay lại đội bóng cũ

Atletico Madrid đang lên kế hoạch tân trang đội hình của họ trong mùa hè, sau một mùa giải đáng thất vọng cho đội bóng của...

Thuỳ Tiên và Quang Linh hội ngộ, nàng hậu lập tức lên tiếng khẳng định điều này

Sau bao ngày netizen chờ đợi, Quang Linh Vlogs, Thùy Tiên và Lôi Con cũng đã hội ngộ.Quang Linh cùng Lôi Con đang có...

4 mẫu váy liền trẻ trung nhưng cũng ghi điểm thanh lịch, tinh tế

Muốn phong cách mùa hè thêm trẻ trung nhưng vẫn ghi điểm trang nhã các nàng nên bổ sung 4 kiểu váy sau đây.Ccác...

Newcastle sắp bạo chi

Có vẻ như đây sẽ là một mùa hè đầy lo lắng nữa đối với Valencia, vì họ có thể phải chia tay một cầu...

Ngu ngơ hưởng thái bình: 2 tuổi Lộc Trời rơi trúng đầu đếm tiền mỏi tay, 1 tuổi sớm thành đại gia

Tử vi từ tháng 5 Dương tới Tết năm 2025 những con giáp này cuộc đời sang trang mới đếm tiền mỏi tay. Tuổi Dần Tử...