2017-03-11 07:55:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL3Rob25nLWtlLWp1dmVudHVzLXN0YWRpdW0tbGEtaGllbS1kaWEtY3VhLWFjLW1pbGFuLTA3NTMyMC5qcGc=.webp
Array

THỐNG KÊ: Juventus Stadium là “hiểm địa” của AC Milan

Theo đó, tính luôn thắng lợi đêm qua, Juve đang sở hữu chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp trước kình địch AC Milan trên sân nhà. Đồng thời, Bà đầm già thành Turin cũng nối dài chuỗi trận thắng của mình trên sân nhà tại Serie A lên con số 31.

Hạ Milan, Juventus có thống kê khủng - Bóng Đá

Juve có thành tích ấn tượng trước Milan trên sân nhà. 

Mehdi Benatia và Paulo Dybala là những người lập công cho Juve, xen giữa là bàn thắng san bằng tỉ số của Carlos Bacca bên phía Milan. Suối cả trận đấu, Juve dồn ép hoàn toàn AC Milan khi có thời điểm tung ra đến 13 cú dứt điểm. Tuy nhiên sự xuất sắc của Gianluigi Donnarumma đã giúp Milan hạn chế số bàn thua.

Với chiến thắng này, Juve đã nối dài khoảng cách trên BXH với đội xếp sau AS Roma lên thành 11 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo cho Bà đầm già trước khi đội bóng này có trận lượt về vòng 16 đội Champions League gặp Porto trên sân nhà, diễn ra vào giữa tuần sau.

Trong khi đó, việc chịu thất bại trước Juve khiến Milan không thể thu hẹp khoảng cách với top 3 tại Serie A. Vào lúc này, Rossoneri hiện đang xếp thứ 6 và kém đội đứng thứ 3 Napoli đến 7 điểm, đồng thời thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Xem lại thắng lợi 2-1 của Juve trước Milan:

Bài viết mới nhất

“Hung thần” của Chelsea được tiến cử cho Man Utd

Theo quan điểm đến từ Louis Saha, Matheus Cunha là mẫu cầu thủ mà Manchester United còn thiếu và sẽ bùng nổ hơn nữa...

Ciin làm nữ chính trong MV của “tình tin đồn” Ngô Đình Nam

MV đánh dấu sự đầu tư và nghiêm túc trong âm nhạc của Ngô Đình Nam.

Jorginho: Nhà vua không ngai của tuyển Ý

Tầm quan trọng của ngôi sao Arsenal, Jorginho trong chiến thắng của tuyển Ý trước Albania có lẽ đã không nhận được quá nhiều...

Sự thật robot hát thay con người nhờ công nghệ AI, ca sĩ sớm thất nghiệp?

Những thông tin và hình ảnh về một robot có thể biểu diễn âm nhạc như con người, thu hút hàng ngàn khán giả theo dõi trở thành tâm điểm chú ý.

Chưa đá EURO, Mbappe đã có kế hoạch cho Olympic

Tuyển Pháp sẽ có trận khai màn EURO 2024 gặp tuyển Áo vào lúc 2h sáng ngày 18/6 (giờ Việt Nam). Đội trưởng Les...