2017-02-26 08:11:44
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ho-quang-hieu":"h\u1ed3 quang hi\u1ebfu","hotgirl":"Hotgirl","ivy":"ivy","tinh-cam":"t\u00ecnh c\u1ea3m","tinh-yeu":"t\u00ecnh y\u00eau"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAyL0l2eS1IUUgtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Hot girl Ivy thừa nhận có quá nhiều nỗi đau khi chia tay Hồ Quang Hiếu

Ivy – Hồ Quang Hiếu một cuộc hôn nhân không trọn vẹn, nên họ quyết định “đường ai nấy đi”. Chuyện gì đã xảy ra và Ivy hay Hồ Quang Hiếu là người có lỗi?

Đúng ngày lễ tình nhân đầu năm 2016, trên mạng truyền thông bất ngờ chia sẻ những hình ảnh đám cưới của ca sĩ Hồ Quang Hiếu và một cô gái xinh đẹp. Danh tính của cô gái không được tiết lộ và người trong cuộc cũng không có bất cứ phản hồi hay lên tiếng nào. Tuy nhiên cư dân mạng không quá khó khi đào bới ra được thông tin người vợ của chàng ca sĩ “Con bướm xinh” không ai khác chính là hotgirl Ivy – người từng được mệnh danh “Hot girl trăm triệu”. Ngay lập tức dư luận dành sự quan tâm đặc biệt với người cũ bí mật một thời của Hồ Quang Hiếu.

Không khó nhận ra Ivy từng là một hotgirl có tiếng, đã tham gia nhiều vai diễn trong các MV của các ca sĩ nổi tiếng, và thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí. Sau một năm quen và yêu Hồ Quang Hiếu thì cả hai quyết định tiến tới hôn nhân vào năm 2013.

Việc Hồ Quang Hiếu từng làm đám cưới bí mật được xem là scandal sốc với người hâm mộ của Hồ Quang Hiếu vì anh từng chia sẻ trên sóng truyền hình rằng: “Chưa tìm được con dâu cho mẹ”, vì vậy người vợ cũ của ca sĩ “Con bướm xuân” trở thành tiêu điểm của giới truyền thông, khán giả.

Bước vào nghề với hiện tượng “Nói không với scandal”, “Trai ngoan của showbiz” nhưng nam ca sĩ con bướm xuân đã nhiều lần làm cho fan vài phen hú vía khi lộ những bí mật động trời. Chỉ cần “cô vợ cũ” có hành động khác thường một chút thì sẽ không ít những fan cuồng của Hồ Quang Hiếu đả kích cô, những bình luận ác ý, những lời nói độc địa đồn đoán về cô gái trẻ một đời chồng, hay về lý do chia tay của cặp đôi.

Ivy - HQH 3
Cặp đôi thưở mặn nồng

Bí mật động trời của chàng ca sĩ nổi tiếng được rò rỉ, những hình ảnh đám cưới một thời mặn nồng của cặp đôi hiện hữu khắp các mạng xã hội, lan truyền với tốc độ chóng mặt. Hàng loạt câu hỏi được đặt ra: “Người phụ nữ bí mật đó là ai?”, “Vì sao lại bí mật kết hôn?” và “Vì sao lại chia tay?”, “Ai là người có lỗi?”…

Chuyện gì đã xảy ra? Ivy hay Hồ Quang Hiếu là người có lỗi?

Giữa tâm bão dư luận, Ivy chọn giải pháp yên lặng, có vẻ cô luôn gánh chịu nỗi oan ức và những lời đàm tiếu như búa rìu thì dư luận lại “được đà” bủa vây thêm nhiều phía.

Nhưng rồi càng im lặng thì chính người phụ nữ là người bị tổn thương nhiều nhất. Uẩn ức lâu ngày, khiến cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, phụ nữ bản tính vốn đã ít nói có chuyện gì cũng ấp ủ trong lòng, đàn ông vụng về một chút là sẽ rất dể gây tổn thương cho người phụ nữ của mình là điều dễ hiểu họ sinh ra nội tâm vốn đã yếu đuối.

Dù là 1 diễn viên nhưng khi lấy một người chồng nghệ sĩ cùng nghề, lại có nhiều fan hâm mộ thì Ivy hiểu được bản thân mình phải chấp nhận hy sinh để giữ hình ảnh và sự nghiệp đang lên cho chồng. Ivy chấp nhận im lặng kết hôn dù đó là điều hoan hỉ nhất đời con gái. Tuy nhiên sức ép tâm lý, tinh thần từ người chồng “nổi tiếng” khiến Ivy cảm thấy nghẹt thở. Bởi vì cái tính “ghen tuông” mà khiến cho cặp đôi dẫn đến rạn nứt tình cảm. Khi mọi thứ đã không còn trong giới hạn sức chịu đựng của cả hai thì Ivy chính thức ra đi . Đó là một quyết định thật sự khó khăn cho 1 cô gái trẻ bí mật kết hôn rồi cũng phải bí mật chia tay trong yên lặng và đau khổ, trầm cảm. Thay vì giãi bày, được chia sẻ thì Ivy quyết định sẽ chôn chặt quá khứ không bao giờ muốn nhắc lại ấy.

Còn gì tổn thương hơn? Bởi suy nghĩ của 1 người phụ nữ từng yêu thương người đàn ông của mình thì việc lo lắng là điều dĩ nhiên vì dù đã đường ai nấy đi nhưng “hết tình thì nghĩa vẫn còn” nên cũng dễ hiểu nếu như Ivy không muốn làm tổn thương cho người đã từng yêu thương mình.


Ivy 6
Ivy của hiện tại

Ivy cũng là một nghệ sĩ, tuy sau khi kết hôn cô đã lùi hẳn khỏi showbiz, nhưng ít nhiều trước đây cũng có quãng thời gian sống trong showbiz nên cô hiểu rõ được việc gìn giữ hình ảnh của nghệ sĩ “độc thân” rất quan trọng. Vì vậy khi còn bên nhau, Ivy chưa từng chia sẻ với báo chí bất kỳ một thông tin nào, hay cũng chẳng thể kiếm được một tấm ảnh nào của cả 2 trên trang cá nhân của cô. Cô luôn âm thầm bên cạnh chồng hỗ trợ Hồ Quang Hiếu hết mình trong mọi việc.

Để “làm nguội” dư luận, Ivy lên tiếng biện minh để giải quyết sức ép của báo chí, truyền thông rằng do không có thời gian ở cạnh nhau nhiều, cả hai đều gieo rắc cho nhau sự nghi ngờ, lại quá bận rộn với lịch diễn xa nên Hồ Quang Hiếu không có thời gian chăm sóc vợ, tâm sự sẻ chia. Những điều đó dẫn đến chiến tranh lạnh giữa đôi vợ chồng trẻ.

Ivy 4 (1)
Người đẹp tham gia khá hiều hoạt động giải trí và được săn đón

Nhưng nguyên nhân sâu xa mà đoán thì chắc phải suy diễn thêm nhiều khía cạnh nữa thì mới hình dung được nó tròn, hay là méo. Nhưng ít ai biết được chính niềm tin yếu ớt đã khiến cho cuộc hôn nhân cả hai trở nên bức bối và tan vỡ.

Nhiều nguồn tin thân cận bạn bè của cả 2 tiết lộ rằng việc chàng ca sĩ “Con bướm xuân” quản lý vợ quá chặt khiến cho cô nghẹt thở. “Đến phút sinh tử bung được tay Hiếu ra Ivy cảm thấy đau trong chốc lát, nhưng kéo dài như thế khác gì tự giết chết mình”.

Khi cả hai chia tay trong bí mật thì Ivy vẫn kiên quyết yên lặng để giữ “hình ảnh” cho chồng cũ,tuy nhiên sau đó, cô đã bị trầm cảm nặng. Mọi thứ vỡ lở, Ivy bị phán xét, bị đàm tiếu, mọi thứ hot về cô gái này đều bị báo chí, dư luận đào xới nhưng không báo chí nào biết được sau cuộc hôn nhân tan vỡ Ivy bị chứng trầm cảm hành hạ suốt thời gian dài, trừ những người bạn thân thiết và gia đình yêu thương bên cạnh cô.

Sau 3 năm yên lặng tưởng mọi thứ đã ngủ yên thì lại bị đào bới, Ivy lại đối diện với quá khứ một lần nữa và bị dư luận chỉ trích, thậm chí là dè bỉu, đàm tiếu. Cuối cùng thì cô gái trẻ lại phải căng mình chịu đựng và bị trầm cảm vì sự “im lặng” của mình và lúc này vẫn chỉ có người thân bên cạnh cô. Dẫu sao thì dù mạnh mẽ đến đâu bản chất của phụ nữ sinh ra đã là yếu đuối dễ tổn thương hơn ai hết dù họ đã đúng hay sai trong cuộc hôn nhân đó.

21 tuổi cái tuổi đẹp nhất, nhì của thời con gái, bao nhiêu ước mơ và hoài bão còn dang dở chưa thành, đã phải gác bỏ tất cả chạy theo tiếng gọi con tim. Không được hưởng trọn vẹn hạnh phúc đã là thiệt thòi của người phụ nữ mang tiếng một đời chồng, bị dư luận soi mói, chĩa ngàn mũi tên vào cô gái trẻ không thương tiếc nhưng Ivy vẫn chọn giải pháp im lặng như cô đã từng và chấp nhận mọi thị phi.

Thời gian và giông gió của cuộc đời khiến cho cô gái trẻ trở nên trưởng thành và mạnh mẽ thật sự dù vẻ ngoài trông cô rất trẻ trung và xinh tươi. Có lần trả lời một tờ báo phỏng vấn Ivy nói rằng cô cảm thấy mình đã trưởng thành để nói cô rất “Ổn tính tới thời điểm hiện tại”. Đối với Ivy giờ mà nói, ai sai, ai đúng thì giờ cũng đã qua rồi. Ai cũng ghét việc mình phải gánh chịu 1 vết thương lâu lành đến thế, Ivy cũng vậy…

Trong một cuộc hôn nhân tan vỡ thì người phụ nữ chắc chắn là người phải gánh chịu thiệt thòi nhiều nhất. Còn dư luận luôn cho mình quyền được tự do ngôn luận, phán xét đủ mọi điều. Nhưng liệu các bạn chỉ ngồi đó mà làm anh hùng bàn phím, hay có những phát xét dựa trên những phỏng đoán thì liệu có đúng và công bằng khi mà ai cũng hiểu “sống trong chăn còn chưa đếm hết rận”. Vì vậy đừng tự cho mình cái quyền làm tổn thương người khác nữa, hãy đừng tiếp tục vội phán xét, quyết định câu chuyện còn nhanh hơn cả người trong cuộc môt cách vô cớ như thế nữa.

Chỉ khi yêu thật sự thì con người ta mới biết được sức chịu đựng của con người có khi ngoài sức tưởng tượng. Từ khi yêu cho đến khi đám cưới, đến khi giải thoát cho nhau rồi, Ivy vẫn phải im lặng, hy sinh và chịu đựng, sự cao thượng hy sinh đó được đáp lại bằng những thị phi và những tháng ngày không biết bộc lộ cùng ai.

Xin nhắc tới quan niệm được, mất sau mỗi cuộc tình tan vỡ. Có nhiều người đặt câu hỏi là trong cuộc tình này Ivy và Hồ Quang Hiếu được gì và mất gì? Ai được ai mất có còn quan trọng nữa không? Bởi trong cuộc tình này họ đã lạc mất nhau rồi.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Thomas Tuchel “cầu viện” người hâm mộ Bayern

Dù được chơi trên sân nhà Allianz Arena trong trận bán kết lượt đi Champions League, tuy nhiên, với phong độ thiếu ổn định...

Silva khiến CĐV nóng bỏng rơi nước mắt

Hôm qua, trang chủ Chelsea đã đăng tải đoạn video trung vệ Silva thông báo quyết định rời đội chủ sân Stamford Bridge vào...

Trồng cây vối trước nhà có tốt không?

Cây vối cũng có ý nghĩa nhất định trong phong thủy mà không phải ai cũng biết.Cây vối thuộc họ sim, thường được chia...

3 con giáp nữ giỏi hết phần thiên hạ, làm giàu cực nhanh, chạm vào đâu cũng ra tiền

Trời không phụ lòng người, rất nhiều nữ tuổi Dậu đã trở thành đại gia trong phút chốc.Nữ tuổi Hợi Những người sinh năm Hợi...

Đúng hôm nay 1/5 dương: Vận may bùng nổ, 3 con giáp được lộc kinh doanh, tiền vào như nước

Tuổi Dậu sẽ có vận may tài chính rất dồi dào trong tháng 5 này.Tuổi Dậu Tuổi Dậu sẽ có vận may tài chính rất...