2017-02-23 22:27:46
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAyL3JvbmFsZG8tY2FuaC1jYW8tYmFuLWtoYWMtZ2lvaS1jdWEtbmd1b2kteWV1LTIyMjU0OS5qcGc=.webp
Array

Ronaldo cảnh cáo bạn khác giới của người yêu

“Cuidado” (tạm dịch: “cẩn thận đấy”) là thông điệp CR7 viết trong phần bình luận bức ảnh cô người yêu Georgina Rodriguez chụp chung với một anh chàng. Siêu sao 32 tuổi còn chèn thêm 3 biểu tượng vừa khóc vừa cười vào sau câu bình luận.

Ngay dưới câu cảnh cáo của CR7, nhiều người dùng Instagram đồng loạt đánh dấu Ronaldo và trêu chọc siêu sao Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Câu bình luận của CR7 (khoanh đỏ).

Cặp tình nhân Ronaldo – Georgina chính thức công khai từ cuối tháng 11 năm ngoái, ngay sau khi CR7 bị Koke của Atletico Madrid thóa mạ là kẻ đồng tính.

Trên đường phố Paris, CR7 xuất hiện với tóc giả, kính đen và áo khoác trùm kín đầu nhưng không khó để phát hiện ra anh khoác tay cùng mỹ nhân.

Georgina là người mẫu gốc Tây Ban Nha. Theo giới thạo tin, Ronaldo và cô nàng 9X gặp gỡ tại sự kiện của nhãn hiệu D&G và nhanh chóng phải lòng nhau.

Đến ngày 10/12, Ronaldo lần đầu cùng cô người mẫu đến sân Bernabeu xem bóng đá. CR7 rất chăm lo cho bạn gái mới về nhiều phương diện. Chính chàng siêu sao đích thân tìm cho Georgina công việc mới ở cửa hàng thời trang Prada ngay trung tâm thủ đô Madrid. Trước đó, nàng WAGs bị mất việc do luôn bị các paparazzi theo dõi 24/24 trong lúc làm việc tại cửa hàng thời trang Gucci.

Bài viết mới nhất

Lý do Anthony Taylor không thổi phạt đền cho tuyển Đức dù bóng chạm tay Marc Cucurella

Trận tứ kết đầu tiên của EURO 2024 đã kết thúc với chiến thắng chung cuộc 2-1 nghiêng về phía Tây Ban Nha. Tuy...

Bi kịch phút 119, Đức cay đắng tạm biệt EURO

Mở màn cho loạt trận tứ kết EURO 2024, làng túc cầu được chứng kiến trận "chung kết sớm" diễn ra giữa ĐT Đức...

Anthony Taylor gây tranh cãi khi không rút thẻ vàng thứ 2 cho Toni Kroos

Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng tứ kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha và Đức diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút...

“Yamal xứng đáng với điều đó. Cậu ấy quá khó chịu”

Sau đường chuyền thoáng của đội trưởng Alvaro Morata, Lamine Yamal thoải mái rê bóng từ biên phải vào vòng cấm mà không chịu...

“Anh ấy không đá chính nhưng có tiếng nói rất lớn đến trận đấu”

Xuất phát từ pha lên bóng thoáng bên cánh phải, Lamine Yamal dễ dàng đi bóng vào vòng cấm rồi thực hiện đường chuyền...