2017-02-23 07:24:23
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAyL21vdXJpbmhvLXBoYXQtbmdhbi12b2ktbGljaC10aGktZGF1LWN1YS1tYW4tdW5pdGVkLTA3MjIyNS05NjZ4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Mourinho phát ngán với lịch thi đấu của Man United

Rạng sáng nay, Man United đã giành thắng lợi 1-0 nhẹ nhàng trước Saint-Etienne để ghi tên vào vòng 16 đội Europa League. Theo lịch thi đấu, trận lượt về của vòng 16 đội Europa League sẽ diễn ra 3 ngày sau khi Man United đụng độ Chelsea ngày thứ Hai, 13/3 ở tứ kết FA Cup.

Mourinho phát ngán với lịch thi đấu của Man United - Bóng Đá

 HLV Mourinho phàn nàn về lịch thi đấu của M.U

HLV Mourinho lên tiếng: “Dĩ nhiên là tôi cảm thấy rất ngạc nhiên khi lịch thi đấu FA Cup lại được sắp xếp trước kết quả bốc thăm của chúng tôi ở vòng tới tại châu Âu.

Không ai biết được trận lượt đi vòng 16 đội Europa League của chúng tôi sẽ diễn ra ở đâu, trận lượt về sẽ diễn ra ở đâu. Hãy tưởng tượng chúng tôi sẽ thi đấu với Chelsea ngày thứ Hai, sau đó, chúng tôi phải đến Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp cho trận đấu ở Europa League.

Tôi một lần nữa phải nghĩ rằng họ không hề quan tâm đến các CLB, đến lợi ích của các CLB. Không ai quan tâm về điều này cả.”

Dù sao, Người đặc biệt cũng khẳng định ông sẽ để Man United ra sân với đội hình mạnh nhất khi đụng độ Chelsea: “Tôi không thể đưa đội hình 2 ra đá với Chelsea. Tôi không thể đấu với Chelsea bằng đội hình U21 như Man City đã làm vào năm ngoái. Chúng tôi là Manchester United, tôi không thể làm như vậy.”


Xem lại diễn biến chính thắng lợi 1-0 của Man United trước Saint-Etienne

Bài viết mới nhất

Xavi xác định tiền đạo chủ lực

Sau một mùa bóng không thành công, Barcelona đang lên kế hoạch để hoàn thiện đội hình vào mùa hè 2024. Ít nhất hai sự bổ...

Vì sao HLV Kim Sang-sik được lựa chọn dẫn dắt ĐT Việt Nam?

Mới đây, tờ KBS (Hàn Quốc) đưa tin, HLV Kim Sang-sik đã đạt được thỏa thuận cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF)...

Chơi thiếu người, Al-Hilal vẫn bản lĩnh loại đại kình địch

 Al-Hilal bước vào trận Bán kết King's Cup với khí thế cực cao. Trong 11 trận gần nhất họ có đến 10 thắng lợi.   Sức...

Tại sao Jude Bellingham rời sân?

Tại Allianz Arena, Vinicius Junior tỏa sáng bằng một pha dứt điểm lạnh lùng để giúp Real Madrid có bàn mở tỷ số từ sớm....

CHÍNH THỨC! 2 sếp bự rời Man United

Jean-Claude Blanc - giám đốc điều hành của đồng chủ sở mới Ineos Sport - sẽ đảm nhận vai trò của Stewart cho đến...