2017-02-09 17:01:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAyL2Fyc2VuYWwtdmEtbGl2ZXJwb29sLXRyYW5oLW5oYXUtbmd1b2ktdGh1YS1jdWEtcGVwLTE2NTkwOC5qcGc=.webp
Array

Arsenal và Liverpool tranh nhau ‘người thừa’ của Pep

Joe Hart đang được Manchester City cho mượn ở Torino, lí do là anh không phải mẫu thủ môn mà Pep Guardiola yêu thích. Ông đã mang Claudio Bravo về để thay thế, nhưng thủ thành người Chile đang gặp rất nhiều khó khăn khi phải thích nghi với môi trường bóng đá Anh.

Dù vậy, Pep vẫn không có ý định gọi Hart trở lại sân Etihad. Thủ thành của tuyển Anh đang thi đấu khá hay ở Serie A, nhưng anh vẫn luôn muốn trở lại Ngoại hạng Anh, nơi thích hợp nhất với khả năng của mình.

Arsenal và Chelsea tranh nhau 'người thừa' của Pep - Bóng Đá

 Thêm một đội bóng lớn muốn có Hart. Ảnh: Daily Mail.

Một vài đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh đã lên tiếng muốn giải cứu Hart khỏi Man City, trước đây là Liverpool, Chelsea và hiện tại có thêm Arsenal.

Hart vẫn đang hưởng mức lương 130.000 bảng mỗi tuần cho đến tháng 6 năm 2019. Nếu phải ra đi, anh sẽ mang lại cho Man City ít nhất 15 triệu bảng phí chuyển nhượng. Arsenal đang muốn tìm thêm một thủ môn mới trong khi vẫn chưa có quyết định cụ thể trong việc giữ chân Wojciech Szczesny, người đang được ch mượn ở Roma.

Arsenal đã để thủng lưới 28 lần trong mùa này, nhiều hơn Middlesbrough 1 bàn. Cech đang phải đối mặt với áp lực thực sự ở khung gỗ Arsenal, đặc biệt là sau sa lầm của anh trước Chelsea mới đây.


Video những pha cứu thua của Hart trong mùa này

Bài viết mới nhất

Bảo Anh lần đầu hé lộ sự thật việc “trượt tay” khoe ái nữ, đi hát phải vội vã về ru con ngủ

Đây là dịp đầu tiên mà Bảo Anh chia sẻ cho khán giả nhiều câu chuyện về con gái đầu lòng sau màn công khai ái nữ gây sốt.

Chăm sóc người dưng suốt 12 năm, người đàn ông bất ngờ được thừa kế gia tài tiền tỷ

Người đàn ông cũng không ngờ được việc bản thân sẽ thừa kế số tiền khổng lồ khi tự tay chăm sóc, phụng dưỡng cho người dưng.

Thứ vũ khí của Arsenal trừng phạt Tottenham

Kai Havertz giúp Arsenal sút tung lưới Tottenham Hotspur, nhưng bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị trước đó của Martin Odegaard....

Hành động hiếm thấy của 2 cầu thủ Inter Milan

Inter thắng Torino 2-0 tại San Siro trong trận đấu đầu tiên với tư cách là nhà vô địch Serie A mùa này. Họ...

Ở nhà dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 bạn không thể bỏ lỡ bộ phim Sống Ngầm (Phúc Cọp)

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể bỏ lỡ với những ai yêu thích điện ảnh và ở nhà “cày phim” dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.