2017-01-09 09:19:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL2JlY2tlbmJhdWVyLWJvLWRhby1uaGEtZGVuLXRydW5nLXF1b2MtMDkxNzMxLmpwZw==.webp
Array

‘Beckenbauer Bồ Đào Nha’ đến Trung Quốc

 - Bóng Đá

 Ricardo Carvalho đến Shanghai SIPG

Đó chính là trung vệ 38 tuổi Ricardo Carvalho. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chính thức gia nhập câu lạc bộ hùng mạnh của Trung Quốc Shanghai SIPG trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Sau khi hết hạn hợp đồng với AS Monaco vào tháng 8/2016, Ricardo Carvalho vẫn đang là cầu thủ tự do.

Cho dù như vậy, nhưng cựu cầu thủ của Chelsea vẫn là một cái tên chất lượng để bổ sung cho đội hình của huấn luyện viên đồng hương Bồ Đào Nha André Villas-Boas. Ở EURO 2016, Ricardo Carvalho đã trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất chơi bóng ở EURO (không tính các thủ môn). Với 89 trận chơi cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, từng gần 10 năm chơi bóng cho cả Chelsea và Real Madrid, Carvalho là cái tên đầy sức nặng cho bóng đá Trung Quốc, dù đã luống tuổi.

Mourinho và báo chí nước nhà từng gọi Carvalho là Beckenbauer của Bồ Đào Nha. Ở đỉnh cao, Carvalho có khả năng đọc trận đấu cực kỳ xuất sắc, rất thông minh và luôn biết xuất hiện đúng lúc đúng chỗ khi đội bóng cần đến anh. Trong sự nghiệp của mình, Carvalho đã vô địch Champions League, UEFA Cup, vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, vô địch Ngoại hạng Anh, La Liga, FA Cup và EURO.

Đến Shanghai SIPG, không chỉ chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV André Villas-Boas, Ricardo Carvalho còn có cơ hội chơi bóng cùng Oscar hay Hulk – hai cầu thủ danh tiếng từng chơi bóng tại châu Âu.

Video về thời oanh liệt của Ricardo Carvalho tại Chelsea:


Bài viết mới nhất

Ngày mai 5/5: 3 tuổi có vận may sáng chói, tài lộc tràn trề, xòe tay có của

Từ mai trở đi, có 3 con giáp sẽ gặp may mắn, giàu có hơn người.Tuổi Hợi Tuổi Hợi là những người hiền lành và...

Real nên dùng đội hình nào để tiếp đón Cadiz?

Với phong độ tốt trong thời gian gần đây, chức vô địch La Liga mùa này coi như đã nằm trong tay của đội...

Man Utd đổi Greenwood lấy sao Juventus?

Mùa Hè năm nay, Manchester United có kế hoạch củng cố lại hàng phòng ngự bằng một vài trung vệ mới, và theo tiết lộ...

Pochettino: “Hãy chấm dứt những tin đồn ngu ngốc”

Mùa hè năm ngoái, Pochettino chính thức đồng ý ngồi vào ghế nóng Chelsea với nhiệm vụ giúp The Blues chơi tiến bộ sau...

Từ 5/5 đến 20/5: 4 tuổi sự nghiệp thăng hoa, tài lộc nở rộ, chuẩn bị hưởng phúc lâu dài

Khoảng thời gian từ ngày 5/5 đến 20/5, đây chính là 4 con giáp làm gì cũng may mắn, nhất là trong công việc...