2017-01-02 14:18:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL3NhbmNoZXotdmEtb2V6aWwtc2Utby1sYWktYXJzZW5hbC1iYW5nLWNodW5nLWRheS0xNDE2NDEtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Sanchez và Oezil sẽ ở lại Arsenal, bằng chứng đây

3a1

 Đây là bằng chứng khẳng định tương lai của Sanchez và Oezil?

Vừa qua, Arsenal đã chính thức trình làng ‘chiếc áo’ mới cho chiếc chuyên cơ Airbus 380 của đội bóng. Trong đó thân máy bay đã được trang trí bởi hình ảnh từ những ngôi sao ưu tú nhất của đội bóng hiện nay.

Bên cạnh Giroud, Bellerin và Carzola, việc cả Sanchez lẫn Oezil điều xuất hiện trên thân chiếc Airbus 380 lần này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ NHM của Arsenal vì điều này như một lời khẳng định là cả Sanchez lẫn Oezil đều sẽ tiếp tục ở lại Emirates trong thời gian tới.

Cần phải biết rằng trong nhiều tháng trở lại đây, đã có rất nhiều thông tin trái chiều về tương lai của Sanchez và Oezil tại Arsenal. Cụ thể nhiều nguồn tin cho biết Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thuyết phục cả 2 cầu thủ này gia hạn hợp đồng, khi cả Sanchez lẫn Oezil đều muốn nhận được mức lương lên tới 290.000 bảng/tuần.

Được biết Sanchez hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng như Juventus và PSG. Trong khi đó với trường hợp của Oezil, nhiều nguồn tin cho biết tiền vệ người Đức đang lên kế hoạch trở lại Real Madrid trong tương lai.

Video màn trình diễn của Sanchez và Oezil trong mùa giải năm nay

Bài viết mới nhất

Có 1 kiểu người lúc trẻ sống chật vật nhưng càng có tuổi càng giàu, họ có điểm gì?

Điều quan trọng mỗi chúng ta cần nhớ là thái độ khi đối mặt với những sự việc trên đời. Khi bạn thắng lợi...

Loại lá phơi khô, uống mỗi ngày mát gan lọc thận

Loại lá này không chỉ tạo ra một loại nước giải khát thơm ngon, hấp dẫn mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt...

Chia line của 33 Anh Tài trong MV của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, netizen khen “đều còn hơn vắt tranh”

MV bài hát chủ đề của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 đã ra mắt khiến nhiều netizen "sốc" vì màn chia line không thể đều hơn!

Sự thật về cảnh quay khoe 6 múi của các Anh Tài trong MV “Hỏa ca”

Phân cảnh thể hiện tinh thần đúng chất "lửa" của các Anh Tài khi khoe hình thể rắn rỏi trong MV "Hỏa ca" đang gây sốt mạng xã hội.