2016-12-30 13:05:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL21vdXJpbmhvLXRpZWMtdmkta2hvbmctdGhlLWxhbS1oYWktbG9uZy1oZXQtY2R2LW1hbi11dGQtMTMwMzQ1LmpwZw==.webp
Array

Mourinho tiếc vì không thể làm hài lòng hết CĐV Man Utd

Trong chuyến hành quân đến sân nhà của West Brom ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu các học trò tặng áo cho số ít CĐV Manchester United lặn lội đường xa đến sân The Hawthorns theo dõi CLB thi đấu.

pogba

 Pogba tặng áo cho CĐV trận gặp West Brom.

Khỏi phải nói, các Manucians đã hết sức vui mừng vì hành động này nhưng vì số lượng có hạn nên không phải ai cũng may mắn được nhận áo. Chính vì thế, ‘Người đặc biệt’ vẫn cảm thấy đôi chút tiếc nuối.

Chia sẻ trên MUTV, Jose Mourinho cho hay: “Giữa đội bóng và cổ động viên luôn có một sợi dây liên kết chặt chẽ. Chúng tôi rất biết ơn họ đã không quản ngại đường xa đến để cổ vũ đội bóng.

CĐV Manchester United hiện là một trong những CĐV tuyệt vời nhất trên thế giới. Họ là những người truyền ngọn lửa nhiệt huyết cực tốt trên khán đài. Và quan trọng là các cầu thủ nhận ra điều đó bằng cách tặng áo cho họ ở The Hawthorns. Đáng tiếc không thể tặng cho tất cả mọi người.”

Nhận định về phong độ của Man United thời gian qua, Mourinho khẳng định: “Tinh thần của đội bóng đang tốt lên từng ngày. Trước đó chúng tôi đã thi đấu tốt nhưng đến bây giờ mới nhận được những kết quả xứng đáng. Chúng tôi cần phải duy trì đà chiến thắng nhiều nhất có thể.”

Ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, Manchester United sẽ có trận gặp tân binh Middlesbrough và 3 điểm là điều mà thầy trò HLV Jose Mourinho nhắm đến.

Video cầu thủ Man Utd tặng áo cho CĐV:

Bài viết mới nhất

3 con giáp nửa đời đầu vất vả đủ đường, nửa đời sau hưởng giàu sang phú quý

Sang nửa đời sau, tài chính vững mạnh hơn, tuổi Dần như thể cá chép hóa rồng, cuộc đời bước sang trang mới.Tuổi Dần Tử...

Cảnh báo từ thợ sửa ống nước: Sai lầm khi rửa bát bạn cần biết để tránh mất tiền oan

Thợ sửa ống nước chuyên nghiệp sẽ tiết lộ những sai lầm phổ biến và cách khắc phục để bảo vệ hệ thống ống...

Bí quyết trang điểm giúp chị em U40 trở nên trẻ trung hơn nhiều

Làm sao để gương mặt trẻ trung sang trọng hơn mà không quá cầu kỳ là lựa chọn hàng đầu của các chị em...

“Tôi đã mơ tuyển Anh vô địch EURO, nhưng thức dậy với cơn ác mộng”

Freddie Hahn là người đã được các tay săn ảnh ghi lại cảnh ngủ gật khi đang xem trận đấu giữa Anh và Slovenia....

Không nhận ra Trang Cherry, mỹ nhân phim giờ vàng VTV sau thời gian “ở ẩn”, bị chấn thương cột sống

Trang Cherry hiện tại không còn hoạt động nghệ thuật, ngoại hình của cô cũng có nhiều thay đổi khiến công chúng bất ngờ.