2016-12-19 07:05:55
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyLzItYmFuLXRoYW5nLWN1YS1tYW4tY2l0eS1kZXUtdmlldC12aS10cm9uZy10YWktY3VvcC1kaWVtLWN1YS1hcnNlbmFsLTA3MDAxOS05NjJ4NjAwLmpwZw==.webp
Array

2 bàn thắng của Man City đều việt vị, trọng tài cướp điểm của Arsenal

man-city-2-1-arsenal-11-0152

 Niềm vui của Man City. Ảnh: Daily Mail.

Đó là trận đấu mà Arsenal chơi không tồi. Thậm chí họ còn có bàn mở tỉ số do công của Theo Walcott. Nhưng 2 bàn thắng đầy tranh cãi của Leroy Sane rồi Raheem Sterling khiến thầy trò HLV Arsene Wenger phải trắng tay ra về.

Ở bàn thắng của Sane phút 47, quyết định không bắt việt vị của trọng tài không thể khiến người hâm mộ Pháo thủ có thể hài lòng khi các cầu thủ Arsenal đã dâng cao có chủ đích. Xem lại hình ảnh bên dưới, có vẻ như Sane đã dứng dưới hàng thủ Arsenal.

sane

 Bàn thắng gây tranh cãi của Sane.

Sau đó, đến phút 71, Sterling đã lập công cho Man City từ đường chuyền đẹp mắt của Kevin de Bruyne. Sterling không việt vị, nhưng trong tình huống này, David Silva đã đứng chắn trước thủ thành Petr Cech trong thế việt vị và khi ngôi sao người Tây Ban Nha tham gia vào tình huống tấn công của Man City, trọng tài hoàn toàn có thể không công nhận bàn thắng.

Dù sao, có thể nói thật khó để trọng tài đưa ra quyết định chính xác trong cả 2 bàn thắng của Man City. Họ có thể phạt, có thể không. Nếu có, Man City sẽ rất bất bình. Nếu không, Arsenal sẽ phải tức tối. Dù sao, kết quả trận đấu cũng ngã ngũ. Thầy trò HLV Pep Guardiola đã giành 3 điểm đến tiếp tục cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Xem lại chiến thắng 2-1 của Man City trước Arsenal:

Bài viết mới nhất

Top 3 công việc dù làm từ xa vẫn nhận mức lương nghìn đô, đang được nhiều người săn đón trong năm 2024

Trong năm 2024, bạn không cần phải đối mặt với sự chọn lựa giữa mức lương cao và tự do làm việc tại nhà.

Đại gia xếp hàng, Xavi Simons ra quyết định với RB Leipzig

Xavi Simons đang nổi lên như một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất làng túc cầu. Mùa giải trước, sau khi được...

Sao trẻ PSV lọt vào mắt xanh của Arsenal

Chiều sâu trên hàng công của Arsenal ở mùa giải vừa qua là không thực sự tốt, khi ngoài Leandro Trossard, "Pháo thủ" không...

Bật điều hòa ban đêm tốn bao nhiêu tiền điện? Thử nghiệm tiết lộ con số thực tế

Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề điều hòa tiêu thụ bao nhiêu điện khi sử dụng vào ban đêm, hãy tham khảo...

Sau 3 tháng sang Úc, Ốc Thanh Vân đưa các con về Việt Nam

Trong thời gian gần đây, Ốc Thanh Vân liên tục bị đồn đoán ly hôn do đưa các con sang Úc để học tập. Đến tối ngày 25/6, nữ diễn viên thông báo đã đưa các con trở về Việt Nam.