2016-12-16 21:40:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL2RpZW0tdGluLXRvaS0xNi0xMi1hcnNlbmFsLWRvbi1jdXUtc2FvLW11LW1hbi1jaXR5LXJhby1yaWV0LWJvLXN1bmctbHVjLWx1b25nLTIxMzgyNS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Điểm tin tối 16/12: Arsenal đón cựu sao M.U, Man City ráo riết bổ sung lực lượng

Arsenal đón cựu sao Man Utd trở lại. Cụ thể, HLV Arsene Wenger vừa khẳng định trên trang chủ Arsenal rằng, sau một thời gian dài dưỡng thương thì Danny Welbeck, cựu tiền đạo Manchester United, sẽ trở lại luyện tập bình thường trong tuần tới và sẵn sàng trở lại thi đấu cho Arsenal.

diem-tin-toi

 Welbeck đã sẵn sàng trở lại.

Rooney cho con trai sang kình địch Man City học đá bóng. Tiền đạo Rooney quyết định cho con trai cả Kai học đá bóng ở Học viện Bóng đá Man City, đối thủ cùng thành phố với M.U.

Ramos yêu cầu Carvajal xin lỗi Iniesta và CĐV Barcelona. Thủ quân của Kền Kền trắng tỏ ra rất mẫu mực khi yêu cầu Dani Carvajal liên lạc với Andres Iniesta, đội trưởng của Barcelona để gửi lời xin lỗi sau pha ăn mừng khiếm nhã.

Ibrahimovic chỉ ở M.U 1 mùa. Theo The Sun, Man United rất muốn Zlatan Ibrahimovic gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Man United, nhưng bản thân cầu thủ này lại ngỏ ý muốn ‘dưỡng già’ ở giải đấu MLS.

Man City săn cầu thủ Bundesliga. Ban lãnh đạo Manchester City đã gửi tuyển trạch viên đến theo dõi trung vệ Niklas Sule và sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ cầu thủ trẻ của Hoffenheim này.


Màn trình diễn của Sule trong mùa giải này

Pep muốn có sao Atletico. Pep Guardiola đang nhắm đến Koke của Atletico Madrid để bổ sung lực lượng cho hàng tiền vệ Man City, dẫn nguồn tin từ Daily Express.

Graechen không bất ngờ khi Xuân Trường được đề cử QBV. HLV Guillaume Graechen vui mừng khi 3 cầu thủ của HAGL gồm Văn Thanh, Văn Toàn và Xuân Trường nằm trong danh sách đề cử danh hiệu Quả bóng vàng (QBV) Việt Nam 2016.

Xuân Trường đang dẫn đầu ở top cầu thủ hay nhất AFF Cup. Tiền vệ Xuân Trường bứt phá ngoạn mục lên vị trí số một ở cuộc bầu chọn cầu thủ hay nhất AFF Cup 2016. Tiền đạo Công Vinh cũng bám đuổi quyết liệt Dangda ở mục tiền đạo hay nhất.

CLB Yokohama mang đội hình mạnh dự giải U21 quốc tế 2016. Với mục tiêu tiến xa tại giải U21 quốc tế 2016, CLB Yokohama FC của Nhật Bản mang đội hình mạnh tham dự giải U21 quốc tế 2016. Đây là CLB mà Tuấn Anh đang thuộc biên chế.

Stefano Lilipaly của Indonesia đặt mục tiêu ghi 2 bàn vào lưới Thái Lan. Trước trận chung kết lượt về tại AFF Cup 2016, tiền vệ Stefano Lilipaly của Indonesia tiết lộ mục tiêu sẽ cùng các đồng đội ghi thêm 2 bàn thắng vào lưới của đương kim vô địch Thái Lan.

Bài viết mới nhất

3 loại cây trồng trước cửa trấn trạch- chiêu tài, 1 cây giữ của, con cháu phất lên nhanh chóng

Đây là loại cây phong thủy thần hộ mệnh mà bạn có thể trồng trước cửa nhà để trấn trạch, chiêu tài và mang...

Các cầu thủ Chelsea cự cãi trọng tài quyết liệt

Bị dẫn trước 2-0 trong hiệp một, nhưng Chelsea đã kịp thời trở lại với hai bàn thắng liền do công của Noni Madueke và Gallagher. Thậm...

5 điểm sáng trong trận hòa của Chelsea: BLĐ sai, Pochettino đúng

 Hòa trên thế thắng Lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, Aston Villa đạt tỷ lệ kiểm soát bóng dưới 30% trong một trận...

Lê Dương Bảo Lâm bỗng thông báo dẹp quán: “Quán sinh tố của tôi dẹp được 2 tuần rồi, lỗ lắm”

Vốn có quán sinh tố đông khách nườm nượp, lại thường xuyên có nhiều sao Việt về giao lưu, Lê Dương Bảo Lâm bỗng báo lỗ và cho biết đã đóng cửa quán được 2 tuần khiến netizen bất ngờ.