2016-12-15 11:32:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL2ltZ18yMTEwLTExMjIuanBn.webp
Array

Tiết lộ lý do Văn Thanh chưa thể đến Hàn Quốc thi đấu

Tuyển Việt Nam trải qua một kỳ AFF Cup 2016 không thành công nhưng với riêng cá nhân Vũ Văn Thanh thì đây là giải đấu để lại cho anh nhiều kỷ niệm đẹp. Mới 20 tuổi nhưng Văn Thanh đã là nhân tố chủ chốt trong sơ đồ chiến thuật của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Dưới thời HLV Hữu Thắng, có nhiều vị trí có thể thay đổi nhưng Văn Thanh là cái tên duy nhất đá trọn vẹn cả 7 trận đấu chính thức (5 trận đấu tại AFF Cup 2016 và 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018).

IMG_2110

 Văn Thanh hiện đang là mắt xích không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của ĐT Việt Nam dưới thời Hữu Thắng: Ảnh: Đình Viên.

Tại AFF Cup năm nay, hành lang trái của ĐT Việt Nam luôn có được sự chắc chắn và đáng xem nhất. Văn Thanh nhờ sở hữu nền tảng thể lực dồi dào nên liên tục lên công về thủ rất hợp lý. Việc số 17 thi đấu ổn định cũng giúp HLV Hữu Thắng không phải cân nhắc nhiều trong việc chọn ai đá tiền vệ trái để “chia lửa” cùng Văn Thanh. Phong độ ấn tượng của Văn Thanh giúp anh nhận được sự quan tâm của một số đội bóng tại Australia, nhưng điểm đến yêu thích của cầu thủ này là Hàn Quốc.

Trong chia sẻ mới đây, hậu vệ tài năng này đã thừa nhận, Hàn Quốc là điểm đến trong mơ: “Tôi muốn được sang Hàn Quốc thi đấu. Tôi đã nghe Xuân Trường kể rất nhiều về nơi đó và thực sự khát khao được chơi ở môi trường như K-League. Đá ở giải đấu chuyên nghiệp như thế sẽ giúp chúng tôi hoàn thiện mình hơn để tương lai chiến đấu cho giấc mơ vàng SEA Games và AFF Cup.”

IMG_1968

 Văn Thanh vẫn chọn điểm đến của mình trong tương lai ở K-League (Hàn Quốc). Ảnh: Đình Viên.

Văn Thanh ước mơ nhưng khả năng cầu thủ này đến xứ sở Kim chi chơi bóng trong năm 2017 là điều không khả thi. Theo tiết lộ mới nhất của Trưởng đoàn bóng đá CLB Hoàng Anh Gia Lai – Nguyễn Tấn Anh, các cầu thủ trong độ tuổi đủ tham dự SEA Games 2017 như Văn Thanh, Công Phượng hay Tuấn Anh sẽ được giữ lại thi đấu ở V.League 2017 nhằm được tạo điều kiện thi đấu thường xuyên hơn. Trường hợp duy nhất ngoại lệ là đối với Lương Xuân Trường do cầu thủ này vẫn còn 1 năm hợp đồng theo dạng cho mượn với Incheon United. Ngoài ra, một cầu thủ khác của HA.GL là Lê Đức Lương vừa sang Hàn Quốc thử việc (nhưng quá tuổi dự SEA Games).

Đức Lương sinh năm 1994, sẽ không nằm trong danh sách có thể triệu tập vào đội hình U22 Việt Nam. Hiện tại, Đức Lương đang tạo dấu ấn đậm nét ở Ansan Mugunghwa và cơ hội được ký hợp đồng là khá lớn.

Bài viết mới nhất

“Đứa trẻ này đang làm gì ở tuổi 16 vậy!”

Chỉ mới 16 tuổi, Yamal đã là một cầu thủ quan trọng cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia thời gian qua,...

“Tổ đội bí ẩn” nhất Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai gây bất ngờ với màn thể hiện trong MV “Hoả Ca”

MV chủ đề "Hoả Ca" của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đem đến cho khán giả những góc nhìn đặc biệt về 33 Anh Tài tham gia chương trình.

Vượt mặt Arsenal lẫn Man City, Liverpool có báu vật từ Chelsea

Sau khi chính thức tiếp quản ghế nóng tại sân Anfield từ tay người tiền nhiệm Jurgen Klopp, HLV Arne Slot đã lập tức...

“Nico là người khiến Hansi Flick mê mẩn nhất”

Barcelona đang tìm kiếm nguồn lực mới cho mùa giải tới. Với việc Lamine Yamal và Robert Lewandowski đã chốt được 2 trong 3...

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ viết tâm thư nhắc đến chuyện chia tay

Hiện tại, nam ca sĩ chưa chia sẻ nguyên nhân cụ thể sau bài đăng trên trang cá nhân.Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng có chia sẻ...