2016-12-12 09:40:45
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"quach-ngoc-ngoan":"Qu\u00e1ch Ng\u1ecdc Ngoan"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyLzItMTgtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Quách Ngọc Ngoan nhìn say đắm khi Phượng Chanel vui vẻ bên bạn bè

Nhìn Phượng Chanel vui vẻ cười đùa bên bạn bè cũng đủ để Quách Ngọc Ngoan cảm thấy ấm lòng và hạnh phúc.

Vào cuối tuần qua, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã có mặt để tham dự một buổi tiệc thân mật với bạn bè. Ngoài Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel còn có “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp và người người mẫu Ngọc Trinh cùng tham dự.

Không khí sôi nổi của buổi tiệc cùng với âm nhạc khiến mọi người vô cùng hào hứng và muốn nhúng nhảy. Vũ Khắc Tiệp, Phượng Chanel và mọi người cũng không thể ngồi yên mà phải hòa mình cùng âm nhạc và các điệu nhảy. Nhưng riêng Quách Ngọc Ngoan có vẻ trầm hơn trong cuộc vui với mọi người. Ngồi một góc để thưởng thức âm nhạc và ngắm nhìn mọi người, có lẽ, trong khoảnh khắc ấy, nhìn thấy Phượng Chanel đang vui vẻ cười đùa bên bạn bè cũng đủ để nam diễn viên cảm thấy ấm lòng và hạnh phúc.

1

2

3

4

5

6

7

8

10

Thời gian gần đây, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những sự kiện của giới giải trí. Thậm chí cả hai không còn ngại ngùng khi thể hiện tình cảm giữa chốn đông người như trước. Và ở trang cá nhân của nam diễn viên “Cuộc chiến hoa hồng” vẫn luôn chia sẻ những hình ảnh thân thiết, tình tứ hay những lời hoa mỹ dành cho nữ doanh nhân Phượng Chanel.

9

Sau những biến cố của cuộc sống, thời gian gần đây, Quách Ngọc Ngoan dường như chọn cuộc sống xa dần với giới giải trí. Anh dành nhiều thời gian cho bản thân, gia đình cũng như sống với tình cảm mà anh đang có. Nhiều khán giả vẫn hy vọng rằng nam diễn viên sẽ nhanh chóng báo tin vui để mọi người còn có dịp chúc phúc và mừng tiệc cho cả hai.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Siêu Sao Siêu Sales: Show truyền hình có màn livestream bán hàng trực tiếp, 2 tỷ đồng voucher trong mỗi phiên live?

Chương trình Siêu Sao Siêu Sales mới ra mắt đã gây tò mò vì format mới lạ cùng sự góp mặt của dàn sao Việt gồm những cái tên ăn khách như Trường Giang, Hari Won, Võ Tấn Phát, Tiến Luật...

Midu kể về lần đầu tiên gặp chồng thiếu gia trên chuyến tàu định mệnh, tình yêu đẹp như phim

Midu chia sẻ về lần đầu tiên gặp gỡ, yêu đương và khẳng định "đúng người đúng thời điểm" với ông xã Minh Đạt.

Người hay nói 3 lời này thì đừng kết giao, nếu được hãy cắt đứt sớm

Có người cực kỳ thích thể diện, có người lại cực kỳ thích khoa trương nhưng đây không được xem là lý do để...