2016-12-07 17:10:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL2Rhbmgtc2FjaC0xOS1jYXUtdGh1LW1hbi11bml0ZWQtc2FuZy11a3JhaW5lLTE3MDc1MC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Danh sách 19 cầu thủ Man United sang Ukraine

mu

 Toàn đội M.U lên đường đến Ukraine. Ảnh: ManUtd.

Wayne Rooney sau khi vắng mặt ở trận đấu của Man United với Everton ở Ngoại hạng Anh đã trở lại. Người hâm mộ Quỷ đỏ cũng sẽ rất vui mừng khi chứng kiến sự góp mặt của trung vệ Eric Bailly – người đã phải nghỉ thi đấu khá lâu vì chấn thương.

Tuy nhiên, cả Chris Smalling lẫn Luke Shaw đều không thể trở lại vì vấn đề thể lực. Bastian Schweinsteiger cũng không thể bay cùng toàn đội khi không được đăng kí thi đấu ở Europa League.

Bởi lịch thi đấu khá dày, HLV Mourinho đã để nhiều cầu thủ như Michael Carrick, Matteo Darmian, Antonio Valencia, Memphis Depay và Morgan Schneiderlin ở lại Old Trafford. Dù sao, với những Paul Pogba, Anthony Martial, Juan Mata, Ibrahimovic,… đội hình Man United cũng sẽ rất mạnh mẽ.

Sau chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Feyenoord, Man United hiện đang có 9 điểm trên BXH, chỉ kém Fenerbahce có 1 điểm. Mọi thứ hứa hẹn sẽ rất dễ dàng cho thầy trò Mourinho trong chuyến làm khách của Zorya Luhansk – đội bóng mà ở trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đã giành thắng lợi 1-0.

Danh sách cụ thể: De Gea, Romero, Johnstone; Fosu-Mensah, Jones, Bailly, Rojo, Blind, Young; Fellaini, Herrera, Pogba, Lingard, Mata, Mkhitaryan; Martial, Rashford, Rooney, Ibrahimovic.

Xem lại diễn biến chính trận Man United 1-0 Zorya Luhansk:

Bài viết mới nhất

Chuyển nhượng 26/6: Giá khủng vụ Ugarte tới OTF, M.U rục rịch đón tân binh; Arsenal chốt 2 tiền đạo

Here we go! Chelsea chiêu mộ thành công ngọc quý Barca. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu...

Điện thoại có hiện tượng này phải xử lý ngay kẻo bị đánh cắp mật khẩu

Nếu bạn nhận thấy điện thoại có những dấu hiệu bất thường này cần hết sức thận trọng.Dấu hiệu chứng tỏ điện thoại đang...

Man United không nền đầu tư vào thương vụ Ugarte

Sau khi chính thức công bố sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào huấn luyện viên Erik ten Hag, việc mà ban lãnh đạo...

5 loài cây trồng trước nhà ly tan, lụi bại, trồng sau nhà giữ của, giàu có 3 đời

Có những loài cây khi trồng trước nhà có thể gây ra những điều không may, mang lại ly tan và lụi bại. Ngược...

Kinh nghiệm ông bà: “Trước không cây lớn, sau không bể cá”, nghĩa là gì? Làm ngược lại thì sao?

Theo lời dạy của người xưa thì việc trồng cây lớn trước nhà và làm bể cá sau nhà ảnh hưởng không tốt tới...