2016-12-02 10:52:18
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL3RodS1xdWFuLWluZG9uZXNpYS1kaS1tdWEtc2FtLXNhdS12dS1uZ28tZG9jLTEwNDUxMS5wbmc=.webp
Array

Thủ quân Indonesia đi mua sắm sau vụ ngộ độc

salossa

 Boas Salossa bổ sung dinh dưỡng cần thiết để hồi phục thể lực trước trận đấu với tuyển Việt Nam.

Boas Salossa là tiền đạo chủ lực của Indonesia. Anh đã có 2 pha lập công cho đội bóng xứ vạn đảo kể từ vòng bảng AFF Cup 2016. Tuy nhiên, ít ngày trước trận bán kết, tiền đạo này bị ốm và có hiện tượng nôn mửa khiến người hâm mộ Indonesia lo lắng. 

Sau vài ngày nghỉ ngơi, các bác sĩ cho rằng sức khỏe của tiền đạo Boaz Salossa đã ổn định trở lại. Tuy nhiên, anh cần bổ sung dinh dưỡng để sớm lấy lại thể lực trước trận bán kết gặp Việt Nam vào 3/12 tới.

Tối 1/12, Boas Salossa rời khách sạn Lorin Seltul, nơi đóng quân của tuyển Indonesia để mua thêm sữa tươi, bánh ngọt.

Theo truyền thông Indonesia, đội tuyển nước này không được chăm sóc dinh dưỡng đặc biệt. Các cầu thủ phải tự bỏ tiền túi mua thêm đồ ăn nếu cần bổ sung năng lượng.

Thậm chí, nơi đóng quân của thầy trò HLV Alfred Riedl chỉ đạt chất lượng 3 sao, kém xa resort tiện nghi 4 sao Aston, nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân trước trận bán kết.

Việc Boas Salossa trở lại là tin vui với HLV Alfred Riedl, bởi trước đó, Indonesia đã mất cặp trung vệ Fachrudin Aryanto, Rudolof Basna do đã nhận 2 thẻ vàng ở vòng bảng. 

Trước thềm AFF Cup, Salossa ghi bàn trong trận giao hữu với tuyển Việt Nam ngay tại Mỹ Đình vào ngày 8/11. Tuy nhiên, Việt Nam ngược dòng hạ Indonesia 3-2 sau đó.

Thi đấu trên sân nhà lần này, Indonesia quyết tâm đánh bại Việt Nam để tạo lợi thế khi đá lượt về. HLV Riedl đánh giá Việt Nam không có điểm yếu và các học trò của ông phải tận dụng tối đa cơ hội, đồng thời không được để thủng lưới. 

Bài viết mới nhất

Lý do Garnacho chưa được ra sân ở Copa America

Lisandro Martinez đã bình phục sau chấn thương để đá chính. Alejandro Garnacho cho đến nay vẫn chưa ra sân. Cầu thủ trẻ được...

Ở lại RB Leipzig sẽ là một lựa chọn thông minh của Xavi Simons

Mùa hè năm 2023 là thời điểm chuyển giao của RB Leipzig, khi đội chủ sân Red Bull Arena chứng kiến sự ra đi...

Annie Kilner giành thắng lợi trước nhân tình của Kyle Walker

ITV đã ký hợp đồng với tình nhân cũ của Kyle, Lauryn, 33 tuổi, cho loạt phim này. Nhưng chương trình - còn có...

Dự kiến mức chi tiêu cực khủng tại vòng 1/8 EURO

Báo cáo chi tiêu EURO 2024 từ trang web VoucherCodes.co.uk, dự báo rằng 21 triệu người hâm mộ trên khắp Vương quốc Anh sẽ...

Van Basten chỉ trích pha bắt việt vị non nớt của Van Dijk

Hà Lan không thể theo kịp đội bóng của Ralf Rangnick bất chấp các bàn thắng của tiền đạo Cody Gakpo và Memphis Depay....